3 sai lầm khi diện váy hoa đến sao Hàn cũng mắc phải khiến vóc dáng bị dìm đi vài phần

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là những sai lầm khi diện váy hoa mà ngay cả những mỹ nhân Việt Hàn đình đám cũng từng mắc phải. 

Hè chính là thời điểm những mẫu váy hoa điệu đà nữ tính lên ngôi. Cứ diện kiểu váy này lên là quý cô nào cũng xinh tươi, ngọt ngào và còn không kém phần thời thượng, nổi bật. Dù là một item cực kỳ phổ biến, váy hoa hoàn toàn không phải là món thời trang dễ mặc. Nếu bạn mix&match vụng về, hoặc lựa chọn sai kiểu dáng, vẻ ngoài sẽ bị "dìm" đi đáng kể. 

Diện váy hoa tối màu

Nhược điểm của item này là dễ khiến người mặc trông dừ đi vài tuổi. Chưa kể, kích cỡ hoa văn quá lớn hoặc quá rối mắt còn khiến khiến người diện trông kém sang đi vài phần. Chính vì thế, để có style trông trẻ trung và ưng mắt hơn, bạn nên chọn váy hoa tông màu sáng.

Empty

Chọn đầm hoa dài lượt thượt

Nhiều người thích diện váy hoa dáng dài vì nghĩ item này sẽ khiến vẻ ngoài thêm lãng mạn bay bổng. Tuy nhiên, item này lại khiến vóc dáng bị dìm nặng nề. Nhưng chiếc đầm hoa dài lượt thượt không chỉ gây bất tiện mà còn dìm dáng, dù bạn có diện đầm hoa nhí hay thiết kế cổ chữ V cũng sẽ không cải thiện được. Vậy nên, để tôn dáng, các quý cô nên mặc những phiên bản đầm hoa nhấn eo và có độ dài vừa phải.

Empty

Diện đầm hoa có bèo nhún cầu kỳ màu sắc lòe loẹt

Kểu váy hoa này dễ dàng khiến style của các nàng bị mất điểm về độ sành điệu và hiện đại. Nếu muốn tăng thêm vẻ thời thượng, trẻ trung thì nên ưu tiên các mẫu đầm mang tông màu trang nhã, hài hòa.

Empty

Bên cạnh màu sắc, các nàng cũng nên tránh những kiểu váy hoa có phối bèo nhún cầu kỳ bởi chúng sẽ khiến diện mạo trông sến sẩm và quê mùa. Để vẻ ngoài tinh tế và sang trọng, bạn nên ưu tiên chọn những kiểu váy phom dáng mẫu mã đơn giản.

Để diện váy hoa đẹp, chị em cũng cần phải chọn được đúng mẫu sành điệu, hợp mốt. Có thể tham khảo một số gợi ý như:

Váy hoa họa tiết lớn

Các họa tiết thêu hoa có mặt ở khắp mọi nơi, trên những mảng hoạ tiết của quần jeans, đầm và áo. Không hẹn lại đến, hoạ tiết hoa lớn một lần nữa trở thành xu hướng được các nhà mốt lăng xê trên sàn diễn Xuân-Hè năm nay. Những chiếc váy rực rỡ, nổi bật sẽ giúp người mặc thu hút mọi ánh nhìn.

vay-hoa-9

Váy hoa nhí

Mặc dù hoạ tiết hoa bản to đang trở lại rầm rộ trên sàn diễn, váy hoa nhí vẫn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp rực rỡ, nổi bật. Với chiếc váy hoa có thiết kế cổ chữ V hoặc cổ vuông, cô gái sẽ trông nhẹ nhàng, đậm chất thơ cổ điển. Với ai có bờ vai thon gầy, hãy thử những chiếc váy hoa trễ vai. Thiết kế này vừa mang lại vẻ đẹp quyến rũ vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào. Hãy thử phối váy cùng giày sandals cột dây để hoàn thiện vẻ đẹp retro hơn.

Empty

Slip dress in hoa

Mùa hè sẽ thật thiếu sót nếu thiếu đi slip dress gợi cảm trong tủ đồ. Hãy thử làm mới mình với kiểu váy có hoạ tiết in hoa nhé. Nếu bạn ngại mặc phần áo hở thì hãy kết hợp thiết kế này cùng áo cardigan mỏng hoặc sơ mi oversized sẽ giúp bạn vừa quyến rũ nhưng đồng thời kín đáo hơn. Ngoài ra, áo cardigan mỏng sẽ không khiến bạn cảm thấy quá oi bức dưới ánh nắng gắt ngày Hè.

Empty

Váy yếm hoa

Hãy sắm cho mình một chiếc váy yếm in hình những bông hoa. Một trong những cách phối quen thuộc là cùng áo thun trơn. Công thức này luôn là điểm cộng cho các nàng muốn che khuyết điểm vòng eo “bánh mì”. Muốn tự tin thả dáng dưới nắng Hè, đừng quên mix & match cùng mũ cói rộng vành đơn giản. Set đồ này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và hack đi vài tuổi đấy.

Theo:  xevathethao.vn copy link