Bỏ túi công thức để diện váy hoa vừa đẹp vừa sang như Hà Tăng và Thanh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần hai người đẹp Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng diện váy hoa là lại khiến dân tình khen tới tấp.

Váy hoa là item không thể thiếu của mỗi cô nàng khi mùa hè đến. Diện váy hoa không chỉ giúp các nàng khoe được vẻ trẻ trung, xinh xắn mà còn tạo cảm giác mát mắt. Hãy học ngay cách phối váy hoa cực hay ho sau đây của ngọc nữ điện ảnh Tăng Thanh Hà và siêu mẫu Thanh Hằng.

Váy hoa màu sắc tươi tắn

Vváy hoa tươi tắn dài qua gối là đủ khiến bạn rạng rỡ trong những ngày hè. Mùa hè này, bạn có thể chọn cho mình các gam màu như: xanh cổ điển, vàng, hồng, cam… Nếu sở hữu vóc dáng thanh mảnh, bạn có thể chọn họa tiết hoa to bản. Ngược lại, có thể chọn váy hoa nhí nếu thân hình đầy đặn.

Empty

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà đốn tim người nhìn với vẻ thanh khiết.

Empty

Hoa văn nhỏ và màu pastel tạo vẻ nữ tính nền nã và khiêm nhường. Hoa văn lớn, màu đậm, tạo ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện.

Váy hoa + mũ fedora/mắt kính

Đầm hoa phối rất hợp với mũ hoặc mắt kính. Hai loại phụ kiện cơ bản này luôn tạo điểm nhấn cho trang phục. Đặc biệt là chúng rất hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè.

Empty

Váy hoa + mũ fedora là công thức được Thanh Hằng khá ưa chuộng.

Empty

Cô thường xuyên sử dụng công thức này trong những lần đi du lịch hoặc dạo chơi cùng bạn bè

Empty

Tương tự như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà cũng sử dụng công thức váy hoa + nón fedora

Empty

Mắt kính cat-eye mang lại vẻ sắc sảo cho gương mặt.

Váy hoa + băng đô

Băng đô vốn là món đồ quen thuộc nhưng mà ít chị em để ý. Băng đô không chỉ mang lại vẻ cá tính khi mix cùng quần áo mà nếu diện với váy hoa cũng mang cảm giác tươi mới.

Empty

Váy hoa và băng đô hoặc mấn là công thức tạo vẻ nền nã cổ điển cho Thanh Hằng.

Empty

 Băng đô vải không chỉ hợp với những bộ váy hoa mà còn bảo vệ mái tóc khi đi dưới ánh nắng chói chang mùa hè.

Váy hoa + áo khoác jean

Một món đồ có thể mặc từ đông sang hè đó là áo khoác jeans, mùa hè chiếc áo này giúp che nắng và còn làm mới bộ đồ của bạn.

Empty

Một cách phối váy hoa theo phong cách boho thường được Hà Tăng áp dụng: kết hợp váy hoa maxi nữ tính với áo khoác jean trẻ trung.

Mỗi dịp hè đến, váy hoa luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em bởi chiếc váy này không chỉ mang lại vẻ đẹp nữ tính mà còn giúp vóc dáng thon gọn, cân đối hơn. Khi đã nắm được các mẹo diện váy hoa ở trên thì các nàng nên để tâm đến việc chọn kiểu váy hoa phù hợp nhé.

Váy hoa họa tiết lớn

Các họa tiết thêu hoa có mặt ở khắp mọi nơi, trên những mảng hoạ tiết của quần jeans, đầm và áo. Không hẹn lại đến, hoạ tiết hoa lớn một lần nữa trở thành xu hướng được các nhà mốt lăng xê trên sàn diễn mùa Hè năm nay. Những chiếc váy rực rỡ, nổi bật sẽ giúp người mặc thu hút mọi ánh nhìn.

Váy hoa nhí

Mặc dù hoạ tiết hoa bản to đang trở lại rầm rộ trên sàn diễn, váy hoa nhí vẫn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp rực rỡ, nổi bật. Với chiếc váy hoa có thiết kế cổ chữ V hoặc cổ vuông, cô gái sẽ trông nhẹ nhàng, đậm chất thơ cổ điển. Với ai có bờ vai thon gầy, hãy thử những chiếc váy hoa trễ vai. Thiết kế này vừa mang lại vẻ đẹp quyến rũ vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào. Hãy thử phối váy cùng giày sandals cột dây để hoàn thiện vẻ đẹp retro hơn.

Empty

Slip dress in hoa

Mùa hè sẽ thật thiếu sót nếu thiếu đi slip dress gợi cảm trong tủ đồ. Hãy thử làm mới mình với kiểu váy có hoạ tiết in hoa nhé. Nếu bạn ngại mặc phần áo hở thì hãy kết hợp thiết kế này cùng áo cardigan mỏng hoặc sơ mi oversized sẽ giúp bạn vừa quyến rũ nhưng đồng thời kín đáo hơn. Ngoài ra, áo cardigan mỏng sẽ không khiến bạn cảm thấy quá oi bức dưới ánh nắng gắt ngày Hè.

Empty

Váy yếm hoa

Hãy sắm cho mình một chiếc váy yếm in hình những bông hoa. Một trong những cách phối quen thuộc là cùng áo thun trơn. Công thức này luôn là điểm cộng cho các nàng muốn che khuyết điểm vòng eo “bánh mì”. Muốn tự tin thả dáng dưới nắng Hè, đừng quên mix & match cùng mũ cói rộng vành đơn giản. Set đồ này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và hack đi vài tuổi đấy.

Empty

Chân váy hoa

Để trở nên năng động, cá tính thì chân váy hoa sẽ là “nàng thơ” chính là lựa chọn hoàn hảo. Chiếc chân váy với hoạ tiết in hoa dễ dàng phối cùng áo thun trơn, áo sơ mi trắng hoặc crop top. Đừng quên chọn cho mình một đôi giày phù hợp, dù là giày thể thao, cao gót, hay sandals cũng đều là lựa chọn hoàn hảo để bạn trông chỉn chu và tràn đầy năng lượng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link