Mấy ai như Selena Gomez, mặc toàn đồ nỉ luộm thuộm ra đường vẫn tạo nên những khoảnh khắc gây bão

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi "bô nhếch" với đồ nỉ giản đơn, Selena Gomez vẫn dư sức khiến cõi mạng chao đảo.

Có thể nói hiếm ai như Selena Gomez, thuộc hàng sao hạng A của showbiz lại còn có một ekip xịn đét chỉnh trang makeup, đầu tóc, quần áo cho xinh đẹp nhất có thể nhưng không có nghĩa là không dám xuất hiện với hình ảnh búi xùi, luộm thuộm. Có người cho rằng khi thiếu đi dàn hậu phương vững chắc đó, cô sẽ xuống sắc và bớt nổi bật hơn nhưng thực tế ngay cả khi "bô nhếch" với đồ nỉ giản đơn, cô vẫn có cách tỏa sáng riêng mà chẳng bao giờ bị chê bai. 

Empty

Selena Gomez đi chân đất, diện đồ nỉ xộc xệch đi đổ rác vào năm 2008. Hình ảnh này từng gay bão MXH và truyền thông, thậm chí đến bây giờ vẫn còn được nhắc lại. Người ta vì mải ngắm visual, thần thái xịn xò của cô mà quên đi bộ dạng thiếu chỉn chu ấy. Sau 13 năm, tức là ở thời điểm hiện tại, hình ảnh này vẫn hot cực kỳ.

Empty

Năm 2011, Selena Gomez cũng nổi tiếng với bức ảnh công chúa cau có vì thiếu ngủ ở sân bay. Khi ấy cô vẫn diện đồ nỉ quen thuộc, tóc tai buộc vội nhưng nhờ mặt mộc xinh xắn chiếm trọn sự chú ý. Thân hình lúc đó của cô cũng không hẳn được đánh giá cao nhưng không hiểu vì lý do gì mà chẳng hề dìm được cô trong bộ đồ ngủ. 

Empty

Không áo quần là lượt, không xiêm y lóng lánh, Selena Gomez vẫn nổi bật giữa đám đông chẳng hề bị lu mờ. Đơn giản mà vẫn tỏa sáng là những gì mà Selena Gomez làm tốt trong thời gian vừ qua. 

Empty

Thậm chí có lúc cô còn không buồn mặc nội y, áo sống cũng xộc xệch nhưng gây sốt 1000 độ nhờ làn da căng mịn lại mới là tâm điểm bàn luận. Ai cũng rồi cũng mê đắm vẻ đẹp mộc mạc này mà thôi. 

Empty

Những item được mix rất ngẫu hứng nhưng lại ăn khớp với nhau 1 cách hoàn hảo, Selena Gomez đúng là có sự "cảm" thời trang khá tốt. Cô chẳng hề bị chê bai với cách ăn diện này. 

Empty

Hình ảnh mới nhất cho thấy Selena Gomez dù có lộ bé mỡ, dù có chân phương cỡ nào cũng khiến người ta quan tâm, cô thực sự có duyên với đồ nỉ lắm đó!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link