Thời trang của Rosé ở Mỹ: Diện toàn items cơ bản nhưng vẫn gây tranh cãi vì quá nhạt nhòa

( PHUNUTODAY ) - Diện toàn món đồ cơ bản cũng tạo ra nhiều phân vân khó nghĩ: Người chê style của cô nhạt nhòa kém đẹp, người lại khen thời thượng mê mẩn.

Mới đây, cô nàng Rosé vừa gây náo loạn khi là một trong những idol hiếm hoi tham dự sự kiện Met Gala. Chăng màu mè, họa tiết như khi còn ở trong nước, tại Mỹ, style của Rosé thiên về những bộ cánh mang tông màu cơ bản. Nhưng điều này vô tình gây ra tranh cãi vì vốn có khá nhiều người kỳ vọng vào style của cô sẽ tỏa sáng. 

Empty

Lên đường ra sân bay sang Mỹ, Rosé diện áo thun trắng cùng quần short, khoác blazer đen. Bộ cánh tối giản cả về màu sắc và họa tiết nhưng toát lên cảm giác vừa thanh lịch lại. 

Empty

Dự Met Gala, Rosé chọn diện mẫu váy ngắn cũng mang tông màu đen - trắng cơ bản. Tuy nhiên có nhiều ý kiến trái chiều về bộ cánh này của cô.  Nhiều người cho rằng bộ cánh khá nhạt nhòa, không đủ ấn tượng để tỏa sáng và nổi bật. 

Empty

Tham dự sự kiện sau đó, cô chọn diện nguyên set đồ đen bao gồm áo thun, quần short và blazer. 

Empty

Cô còn đi gặp gỡ bạn bè tại Mỹ. Có khi, cô lên đồ trẻ trung xinh yêu với áo khoác cổ sen và váy ngắn.  Bộ cánh tối màu khiến Rosé có phần gầy gò hơn khá nhiều nhưn  thiết kế trang phục xinh yêu giúp cô trông trẻ trung.

Empty

Khi khác, cô lại thời thượng khi dạo phố với set áo vai ngang và quần ống rộng mang cảm giác hiện đại, đơn giản. 

Empty

Dáng áo cổ đổ mix cùng quần ống rộng tạo cảm giác vừa thời thượng lại vừa năng động, cá tính. 

Empty

Một set đồ khác cũng thoải mái không kém là khi Rosé diện áo crop top mix cùng blazer và quần ống suông. 

Empty

Khi sang Mỹ, Rosé vẫn trung thành với những kiểu tóc tết ngọt ngào, nữ tính. 

Empty

Lên đường về Hàn Quốc, Rosé tiếp tục chọn diện set đồ mang tông đen tối màu. Áo blouse ngọt ngào mix cùng quần jeans ống loe tạo cảm giác vừa nữ tính vừa cổ điển.

Có thể thấy, suốt cả chuyến đi Mỹ vừa qua, Rosé đều chọn diện trang phục mang tông đen, ghi tối màu, từ cá tính đến ngọt ngào, gợi cảm. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều cho rằng style của cô khá nhàm chán, "một màu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link