Mấy ai như Song Hye Kyo, tô mắt lem nhem và gương mặt sắc lạnh vẫn đẹp đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đôi mắt được tô đen lem nhem, làm mất đi ánh nhìn đầy trong trẻo nhưng nhiều người lại cho rằng hình ảnh này càng giúp cô tăng thêm sự cuốn hút và mới mẻ.

Sau 3 năm ly hôn chồng trẻ, Song Hye Kyo ngày càng "lột xác", gout ăn mặc sành điệu và gợi cảm hơn. Hình tượng "ngọc nữ" nữ diễn viên theo đuổi cũng thay đổi 180 độ, đôi lúc nổi loạn bất ngờ. Trước đây gắn liền với Song Hye Kyo là style makeup mỏng nhẹ đầy trong trẻo thì hiện tại, nữ diễn viên không ngần ngại kết thân cùng những layout makeup đậm, cá tính.

Empty

Mới đây nhất, Song Hye Kyo tiếp tục khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi tung loạt ảnh theo đuổi style phá cách và nổi loạn. Cô đã có màn biến đổi chưa từng có trên tạp chí với đôi mắt kẻ eyeliner sắc đậm, gương mặt lạnh lùng.

Empty

Đôi mắt kẻ sắc, đánh lem có chủ đích, nụ cười không hề xuất hiện trên gương mặt để thể hiện sự bất cần, chất chơi.

Empty

Mặc dù đôi mắt được tô đen lem nhem nhưng nhiều người lại cho rằng hình ảnh này càng giúp cô tăng thêm sự cuốn hút và mới mẻ.

Empty

Cô còn cắt phăng mái tóc dài trước đó để theo đuổi kiểu tóc ngắn trẻ trung, thời thượng.

Empty

Ở một số bức ảnh, tường thành nhan sắc xứ Hàn khoe vòng eo đáng ngưỡng mộ.

Thông qua những hình ảnh mới toanh và khác lạ, Song Hye Kyo khiến dân tình ai nấy đều phải trầm trồ xuýt xoa. Dù lần đầu chọn cách trang điểm này nhưng cô vẫn khẳng định được visual "vượt thời gian" mà chẳng ai nghĩ rằng cô đã bước vào tuổi tứ tuần. Song Hye Kyo vốn gắn liền hình ảnh trong trẻo, ngọt ngào và đầy kiêu sa nên mỗi lần cô thay đổi lại là một lần trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Và trên thực tế thì đây không phải lần đầu người đẹp 40 tuổi gây xôn xao về lớp trang điểm của mình. 

Empty

Sự thay đổi phong cách của Song Hye Kyo kể từ khi ly hôn nhiều năm qua luôn làm dân tình không khỏi "đứng hình". 

Empty

Style mắt khói, viền eyeliner dày, đánh son trầm, tô má hồng và làm tóc xoăn mang đến cho người đẹp 8X thoát hình tượng "ngọc nữ" quen thuộc gắn liền với những ngày đầu từ khi bước chân vào làng giải trí.

Empty

Đôi mắt kẻ viền eyeliner đậm chất đi kèm với đôi môi tông nude trông quyến rũ và thời thượng như gái đôi mươi.

Empty

Tuy nhiên đôi khi, bước đi phá cách của nữ diễn viên cũng đôi lần mang lại cho cô những phản ứng trái chiều. Đơn cử như lần trang điểm chủ đạo màu tối trầm buồn đi kèm với mắt đánh nâu loang lổ, tô môi và chân mày đậm khiến cô bị già đi vài phần. 

Nhìn chung, Song Hye Kyo trang điểm đậm chát đôi khi có thể gây phản ứng ngược, nhưng chỉ cần quay trở về với layout makeup trong veo thì không hề khiến dân tình phải thất vọng. Bởi đối với mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, chuẩn ngọc nữ như Song Hye Kyo, việc trang điểm đơn giản, nhấn vào đôi mắt kẻ eyeliner mỏng và bờ môi cong mới chính là cách để cô tỏa sáng ngút ngàn. Có thể nói, Song Hye Kyo là một trong số những nữ diễn viên chịu khó thay đổi hình tượng nhất, dù xấu hay đẹp thì cũng có ấn tượng riêng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link