Làm dâu gia tộc giàu nhất nhì Việt Nam, nhưng đây mới là điều khiến Hà Tăng đẹp trong mắt mọi người

( PHUNUTODAY ) - Tấm lòng mà Tăng Thanh Hà dành cho mẹ của cô khiến nhiều người yêu mến nàng ''ngọc nữ'' nhiều hơn.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Tăng Thanh Hà tiết lộ cô đang đi du lịch ở Australia. Nữ diễn viên đăng tải bức ảnh xinh đẹp của mình và phía sau khá xa là Nhà hát Oper a Sydney (người Việt hay gọi là nhà hát con sò). Bên cạnh đó cư dân mạng còn chú ý đến đoạn trò chuyện của Hà Tăng và mẹ.

Tăng Thanh Hà đang đi du lịch ở Australia.

Tăng Thanh Hà đang đi du lịch ở Australia.

Cụ thể khi nhìn thấy bức ảnh của con gái, mẹ Tăng Thanh Hà bình luận: "Nhìn nhà hát con sò mẹ lại nhớ năm xưa. Đẹp lắm". Ngay sau đó, người đẹp đáp lại mẹ bằng những lời yêu thương: "Mỗi lần con qua đây con lại nhớ đến mẹ". Điều này khiến mẹ của Hà Tăng xúc động và trả lời con bằng icon trái tim.

Người đẹp cho biết mỗi lần đi qua nhà hát con sò cô lại nhớ đến mẹ.

Người đẹp cho biết mỗi lần đi qua nhà hát con sò cô lại nhớ đến mẹ.

Không chỉ trò chuyện với con gái trên facebook mà mẹ Tăng Thanh Hà còn tiết lộ con rể có kể cho bà nghe về việc một người bạn đã dành thời gian đi chơi cùng Hà Tăng tại Australia.

photo-3-15571896370791680373400

Trước đó, cô cũng thường xuyên chia sẻ những món ăn do mẹ đẻ cô tự tay vào bếp. Không chỉ món ăn đơn giản như bánh mì kho, Tăng Thanh Hà còn khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe bàn tiệc thịnh soạn được trưng bày đẹp mắt không thua kém nhà hàng.

Theo tiết lộ của nữ diễn viên Đẹp từng centimet, mẹ cô đã chuẩn bị món bò nhúng dấm để chiêu đãi cả nhà.

Món bò nhúng dấm mẹ Hà Tăng làm cho cả nhà.

Món bò nhúng dấm mẹ Hà Tăng làm cho cả nhà.

Nhìn những món ăn được mẹ Tăng Thanh Hà chuẩn bị, ai nấy đều nhận định rằng cô đã thừa hưởng tài nấu nướng từ phụ huynh. "Bà khéo tay quá. Chả trách con gái được thừa hưởng", bạn bè dành lời khen cho mẹ Hà Tăng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link