Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì bị dọa đánh bom

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc máy bay chở 135 hành khách của hãng hàng không Etihad Airways đã phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp vì bị dọa đánh bom.

Vào ngày hôm qua (10/5), Chiếc máy bay Airbus A321, mang số hiệu 650 của hãng hàng không Etihad Airways (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất - UAE) đã buộc phải chuyển hướng bay tới căn cứ quân sự al-Minhad ở Dubai để hạ cánh vì bị dọa đánh bom.

Mô tả ảnh.
Một chiếc máy bay của hãng Etihad Airways.

Được biết, chiếc máy bay này đang chở 135 hành khách và thực hiện hành trình từ Cairo của Ai Cập tới thủ đô Abu Dhabi thì nhận được thông tin khủng bố. Để đảm bảo an toàn, phi công đã yêu cầu chuyển hướng bay và hạ cánh an toàn tại al-Minhad.

Sau khi hạ cánh, nhân viên an ninh đã kiểm tra toàn bộ máy bay nhưng chưa phát hiện thấy dấu hiệu khả nghi.

Hiện các nhà chức trách vẫn đang tiếp tục điều tả về vụ việc. Etihad Airways chưa công bố thông tin chi tiết về mối đe dọa trên.

Phi công ốm đột ngột, hành khách phải hạ cánh máy bay
Phi công ốm đột ngột, hành khách phải hạ cánh máy bay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phi công một chuyến bay của hãng Jet Airways hôm 7/5 bỗng nhiên ốm đột xuất, một hành khách trên máy bay đã phải giúp cơ phó hạ cánh.

 

Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp vì rơi tự do 5.500 mét
Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp vì rơi tự do 5.500 mét
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một máy bay của hàng hàng không SkyWest đã phải hạ cánh khẩn cấp hôm 22/4 vì bất ngờ rơi tự do 5.500 mét trong vài phút.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn