Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp vì rơi tự do 5.500 mét

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một máy bay của hàng hàng không SkyWest đã phải hạ cánh khẩn cấp hôm 22/4 vì bất ngờ rơi tự do 5.500 mét trong vài phút.

Tờ Fox News đưa tin, hôm 22/4, chuyến bay máng số hiệu 5622 của hãng SkyWest đã phải hạ cánh khẩn cấp khi bất ngờ rơi tự do từ độ cao 8.500 mét xuống 3.000 mét chỉ trong vài phút.

Chuyến bay chở 75 hành khách này đang thực hiện lộ trình từ thành phố Chicago, bang Illinois tới Hartford, bang Connecticut (Mỹ).

Mô tả ảnh.
Một chiếc máy bay của SkyWest (Mỹ) cất cánh.

Khi sự cố xảy ra, mặt nạ dưỡng khí không rơi xuống. Hành khách trên máy bay cho hay, một cửa trên phi cơ đã mở.

Một hành khách đã bất tỉnh vì thiếu oxy, do đó, phi cơ đã phải cho máy bay hạ cánh khẩn tại sân bay quốc tế Buffalo (New York, Mỹ).

Xe cứu thương nhanh chóng có mặt tại sân bay Buffalo để cấp cứu cho hành kahcsh bị ngất xỉu này. Có 17 hành khách, bao gồm 2 trẻ em bị ảnh hưởng nghiêm trong sự cố trên.

“Phi hành đoàn yêu cầu chúng tôi giữ nhịp thở. Chúng tôi ngã nhào về phía trước. Độ cao giảm đột ngột như vậy là tình huống vô cùng đáng sợ. Tôi có cảm giác tất cả chúng tôi lao xuống một cách không kiểm soát”, một hành khách nói.

Hiện tại, hãng đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn tới sự cố trên.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì nhân viên ngủ quên trong khoang hàng
Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì nhân viên ngủ quên trong khoang hàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một chiếc máy bay của Alaska Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp vì một nhân viên ngủ quên và bị kẹt trong khoang chứa hàng.

 

Hành khách cắn tiếp viên, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp
Hành khách cắn tiếp viên, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một chiếc máy bay cuat hãng Air Canada đã phải hạ cánh khẩn cấp vì một tiếp viên bị cụ bà tấn công cắn vào tay.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn