Hành khách “rụng tim” vì Boeing 737 hỏng bánh khi hạ cánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc máy bay Boeing 737 bất ngờ hỏng bánh khi đáp xuống đường băng khiến toàn bộ hành khách và phi hành đoàn vô cùng sợ hãi.

Khi vụ máy bay Airbus A320 của Germenwings bị rơi hôm 24/3 khiến toàn bộ 150 người trên chuyến bay thiệt mạng còn chưa lắng xuống, ngày 14/3 một sự cố hàng không lại xảy ra khiến hành khách thót tim.

Theo đó, vào thời gian trên, chuyến bay mang số hiệu 9W2423 của hãng hàng không Jet Airways đã gặp sự cố hỏng bánh khi hạ cánh xuống sân bay Khajuraho ở bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Lúc này, trên chiếc Boeing 737-800 chở theo 59 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn.

Chiếc máy bay gặp sự cố.

Một số nhân chứng cho biết, chiếc máy bay đã nghiêng về một bên do bộ phận hạ cánh bị trục trặc. Máy bay đã phải hạ cánh "gần như bằng bụng" xuống đường băng. Khói bốc lên bên ngoài máy bay khi cánh trái bị gãy. Sự cố xảy ra khiến hành khách phải sơ tán khẩn cấp bằng cầu trượt.

Tuy nhiên, hãng hàng không Jet Airways thông báo trên trang Twitter rằng, “bộ phận hạ cánh đã gặp trục trặc kỹ thuật” nhưng phủ nhận việc đám cháy xuất hiện trên máy bay.

Những hình ảnh do phóng viên của hãng Live India ghi lại cho thấy, máy bay bị nghiêng về bên trái với động cơ trái chạm xuống đường băng và phao trượt khẩn cấp bung ra.

“Cầu trượt an toàn đã được bung ra và 59 hành khách cùng 8 thành viên phi hành đoàn trên máy bay đã sơ tán an toàn", hãng hàng không Jet Airways thông báo.

Một quan chức chính phủ Ấn Độ cho hay, rất nay là không có ai bị thương sau sự cố. Tuy nhiên, đường băng dự kiến sẽ bị đóng cửa 48 tiếng đồng hồ để sửa chữa.

Trước đó, vào tối 12/4, toàn bộ hành khách trên chuyến bay 4U 826 của hãng hàng không Germanwings từ Đức đi Milan (Italy) đã buộc phải sơ tán khẩn cấp do máy bay bị đe dọa đánh bom.

Máy bay Germanwings bị dọa đánh bom: 132 người sơ tán khẩn cấp
Máy bay Germanwings bị dọa đánh bom: 132 người sơ tán khẩn cấp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị đe dọa đánh bom, toàn bộ hành khách trên chuyến bay 4U 826 của Germanwings từ Đức đi Milan (Italy) vào tối 12/4, buộc phải sơ tán khẩn cấp.
Máy bay hạ cánh khẩn cấp để đưa hành khách... đi cấp cứu
Máy bay hạ cánh khẩn cấp để đưa hành khách... đi cấp cứu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Việc một hành khách bỗng dưng bị ốm khiến máy bay Airbus A380 của hãng hàng không Emirates Airlines buộc phải hạ cánh khẩn cấp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn