Máy bay AirAsia mất tích: Điềm gở được báo trước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi chuyến bay QZ8501 cất cánh, một hành khách gọi điện cho bạn mình và nói: "Hẹn gặp cậu vào năm mới nhé. Vĩnh biệt".

Một người bạn của hành khách trên chuyến bay QZ8501 không ngừng trào nước mắt khi kể lại lời nói đùa cuối cùng mà anh nhận được từ một trong hai người bạn của mình trước khi nó cất cánh: "Khi tôi chuẩn bị đi cầu nguyện vào buổi sáng, một người bạn của tôi đã gọi điện và nói: 'Hẹn gặp cậu trong năm mới nhé. Vĩnh biệt'. Đó là tất cả, sau đó tin dữ đến. Lẽ ra tôi đã lên chuyến bay này cùng họ nhưng cách đây hai tuần tôi buộc phải hoãn lại vì có việc bận".

Mô tả ảnh.
Người thanh niên bật khóc khi kể về lời tạm biệt của bạn mình đi trên chuyến bay QZ8501.

“Một lời nói chỉ mang tính đùa vui, nhưng lại không ngờ là sự báo hiệu cho tai họa sắp ập tới”, người thanh niên khoảng 20 tuổi nói. Được biết, hai người này đi cùng 5 thành viên trong gia đình họ. Trước đó, anh cũng có kế hoạch đón năm mới cùng mọi người ở Singapore.

Anh cảm thấy mình thật may mắn nhưng xót thương cho bạn và những nạn nhân khác. “Tôi hy vọng một phép màu nào đó sẽ xảy ra. Chúa sẽ thấu hiểu lời cầu nguyện của chúng tôi và sẽ cứu mọi người trên chuyến bay,” người thanh niên nói trong nước mắt.

Cơ quan tìm kiếm và cứu nạn quốc gia Indonesia trên đảo Belitung cho biết, họ đã nhận được thông tin rằng người dân nghe thấy những va chạm xung quanh các đảo Pulau Nangka và Pulau Nung.

Theo người đứng đầu Cơ quan tìm kiếm cứu nạn quốc gia Indonesia Bambang Soelistyo, chiếc máy bay mất tích có khả năng đang nằm dưới đáy biển. Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang được tích cực thực hiện.

Như tin đã đưa, máy bay Airbus 320-200 của hãng AirAsia nhánh Indonesia đã mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu ở Indonesia không lâu sau khi cất cánh vào sáng 28/11. Máy bay chở 162 người, gồm 155 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn. Trong đó, có 156 người Indonesia, 3 người Hàn Quốc. Malaysia, Singapore và Pháp mỗi nước cũng có 1 công dân đi trên chuyến bay này.

Con gái cơ trưởng AirAsia mất tích: Hãy trả lại bố cho tôi!
Con gái cơ trưởng AirAsia QZ 8501 viết: "Bố ơi về nhà thôi, con vẫn cần có bố. Hãy trả lại bố cho tôi. Bố ơi về nhà thôi. Bố phải được tìm thấy, bố phải trở về".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn