MC Cát Tường đáp trả thông minh khi bị mỉa mai là "gái ế" mặc váy biểu diễn không bằng đồ ngủ

( PHUNUTODAY ) - MC Cát Tường không ngại đáp trả thẳng thắn những lời mỉa mai, cà khịa của anti-fan.

Mới đây, MC Cát Tường đăng hình ảnh tham gia một chương trình truyền hình cùng dòng trạng thái: "Ủa ủa sao dạo này tôi thành ca sĩ luôn vậy ta? Lạ lắm à nha. Quý vị vào link liền coi em hót nha, nếu ổn em làm tiếp nè”. Qua hình ảnh được đăng tải có thể thấy MC Cát Tường ăn mặc bộ đồ diễn khá độc lạ.

Dưới phần bình luận, không ít khán giả dành lời khen ngợi cho giọng ca của Cát Tường mặc dù cô không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng bình luận kém duyên về bộ đồ mà Cát Tường mặc. Một cư dân mạng cho rằng bộ đồ này "ghê quá, còn thua đồ ngủ". Ngay lập tức, Cát Tường trả lời: "Đồ chương trình thiết kế em à, bình thường ai mặc vậy em, chương trình giải trí mà... Mà ủa em mặc đồ ngủ hơn bộ này hả?".

Ngoài ra, một cư dân mạng khác lại "cà khịa" nữ MC một cách kém duyên: "Chương trình thiết kế em cũng phải xem xét nó có phù hợp với mình không và có phản cảm không chứ gái ế như em cứ bảo là làm lấy tiền thôi à".

Trước bình luận gây bức xúc này, Cát Tường thẳng thắn đáp trả lại ngay: "Dạ thưa anh nói vậy là sao em chưa hiểu ạ? Sao anh biết em gái ế? Mà em ế thì em làm không được lấy tiền à? Anh nói chuyện em thấy hơi rối não tí".

cattuong-ngoisaovn1-2-ngoisaovn-w960-h640

MC Cát Tường từng xúc động đến bật khóc khi giãi bày về nỗi lòng thầm kín của mình về chuyện tình cảm.

Cô nói: "Sau khi trải qua nhiều lần chia li, đổ vỡ, tôi đã bớt ảo tưởng về mình và hạ tiêu chuẩn xuống rồi, nhưng tôi vẫn cảm thấy mọi thứ khó khăn quá. Tôi không nghĩ ông trời cho tôi hạnh phúc một cách dễ dàng. Không đời nào ông trời lại để sẵn cho tôi một người ngon lành để yêu thương tôi. Tôi không tin vào điều đó.

Tôi luôn khao khát một mối tình đẹp, một tình yêu có thể sống với nhau đến răng long đầu bạc. Nhưng tôi không tin tôi có được tình yêu như thế. Đó là bi kịch của cuộc đời tôi.

Tôi muốn nhưng lại không tin. Ai đến với tôi mà ngọt ngào, tốt quá mức, tôi lại sởn da gà, nghĩ kẻ đó có ý đồ gì với tôi. Hơn nữa, tôi rất sợ họ nghĩ tôi không chồng nên dễ dãi trong chuyện tình dục. Tôi sợ người ta coi thường tôi, dù tôi chẳng có gì để mất.

Bạn bè chửi tôi hoài, nói tôi thích thì cứ chơi đi. Nhiều người khuyên tôi như thế nhưng tôi làm không được. Tôi sợ bây giờ mở lòng với đàn ông, rồi nó ở với tôi xong nó coi thường tôi, đạt được mục đích rồi nó bỏ tôi. Tôi cứ suy nghĩ nhiều như thế nên khổ hoài. Tuổi tôi ngày càng lớn nên cơ hội ngày càng hẹp lại. Những người đàn ông xung quanh tôi đều đã có gia đình thì lấy ai để dành cho tôi?"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link