MC Mai Ngọc cũng có lúc trang điểm làm lộ khuyết điểm và cộng thêm vài tuổi cho gương mặt

( PHUNUTODAY ) - Vẫn có một điểm trừ nhỏ trong style makeup của nàng MC này mà bạn nên cẩn trọng trước khi học theo.

MC Mai Ngọc vốn nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, ngọt ngào và style thanh lịch, chỉn chu. Mỗi lần xuất hiện cô đều đầu tư về cả khuôn mặt, về phần tóc tai, makeup để có được nhan sắc rạng rỡ, hoàn hảo mỗi khi lên sóng. MC Mai Ngọc trong nhiều năm qua cũng luôn duy trì vẻ đẹp của bản thân. Chỉ cần ngắm nhìn hình ảnh của cô là bạn cũng tăm tia được cách xây dựng hình ảnh thanh lịch khi đến sở làm. Tuy nhiên vẫn có một điểm trừ nhỏ trong style makeup của nàng MC này mà bạn nên cẩn trọng trước khi học theo.

Empty

MC Mai Ngọc vốn nổi tiếng là hình mẫu mặc đẹp, thanh lịch mà nhiều nàng công sở yêu thích, mọi thứ cô diện và làm đều mang phong cách nhẹ nhàng đơn giản, dễ áp dụng. Bên cạnh style thì lối làm tóc, makeup của nàng MC này cũng cực kỳ đáng tham khảo. 

Empty

Là MC truyền hình nên cô hướng đến hình ảnh thanh lịch, tối giản, không tô điểm quá cầu kỳ chỉn chu nhưng vẫn giữ được nét thanh nhã, trang trọng. 

Empty

Kiểu tóc thường thấy nhất ở nàng MC này là tóc buông xõa, uốn xoăn nhẹ và đánh phồng phần chân tóc, đặc biệt là cố tình để tóc lệch một bên tạo cảm giác gương mặt thon thả hơn. 

Empty

Lối làm tóc này được Mai Ngọc áp dụng xuyên suốt trong thời gian dàiđơn giản nhưng kiểu tóc này không bao giờ lỗi mốt. 

Empty

Chân tóc và các lọn uốn tóc xoăn là cách giúp cô có được hình ảnh mới mẻ, không bị quá dập khuôn. Ngoài ra, nàng MC xinh đẹp còn có thể sử dụng các loại cặp tóc lệch 1 bên tạo sự khác biệt. 

Empty

Về khoản makeup có thể thấy cô thường makeup đơn giản, thiên về tông màu cam đất nhẹ nhàng, tự nhiên. 

Empty

Cô cũng thường tập trung nhấn nhá vào phần lông mày và mắt để tạo sự nổi bật, trên khuôn sắc sảo, lông mày hơi có độ cong nhẹ để gương mặt mềm mại hơn. Về phần mắt thì 1 đường eyeliner dày và lông mi giả, thêm chút mascara là mặt bừng sáng hơn.

Empty

Về phần son môi và phấn má hồng, cô thường nhấn nhá khá nhẹ nhàng với những tông cam, hồng đồng bộ.

Empty

Nếu muốn học tập lối làm đẹp của MC Mai Ngọc thì nàng công sở nên cân nhắc chút đỉnh. 

Empty

Khi lên hình, lối makeup này có thể giúp Mai Ngọc trông nổi bật hơn nhưng bù lại, trong đời sống hàng ngày thì đôi mắt lại có phần khá giả và thiếu tự nhiên.

Empty

Để có được hình ảnh hài hài hòa hơn thì bạn nên chọn lông mi giả có kích cỡ nhẹ nhàng nhìn cũng thanh hoát và cũng vừa phải hơn, phần lông mày cũng nên tán nhẹ nhàng, không quá đậm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link