"Bạn gái" Song Joong Ki ăn diện đơn giản nhưng già chát, trang điểm và style đều gây thất vọng

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của Jeon Yeo Been tại thảm đỏ LHP Busan 2021 khiến công chúng không khỏi "tụt mood".

Sau thành công của Vincenzo, công chúng càng mong mỏi sự xuất hiện của Song Joong Ki và Jeon Yeo Been. Tại LHP Busan 2021 nóng hơn bao giờ hết khi Jeon Yeo Been sải bước thảm đỏ và Song Joong Ki. Thế nhưng có một sự hụt hẫng không hề nhẹ ở nhan sắc của Jeon Yeo Been. Cô vẫn trung thành với mái tóc đen tuyền, cùng bộ cánh tối giản tôn tối đa đường cong cơ thể nhưng nhạt nhòa và không có chút nhấn nhá. 

Empty

Gương mặt make up mờ nhạt, đôi mắt tuy được kẻ eyeliner sắc nét những không cứu vãn nổi nhan sắc của "bạn gái" Song Joong Ki. 

Empty

Chưa kể bộ đầm đen trễ vai còn khiến vóc dáng của Jeon Yeo Been nhìn như thẳng đuột, chẳng hề có đường cong như mong đợi. 

Ngay cả kiểu tóc đen suôn dài cũng không thể cứu vãn nhan sắc của "bạn gái" Song Joong Ki. Nếu là tóc dài, Jeon Yeo Been vẫn hay chia ngôi lệch và tạo phồng một bên. Chưa kể là diện một sắc son đánh tụt nhan sắc, cô cònđể kiểu tóc nhìn già dặn hẳn, thậm chí kiểu tóc còn khiến gương mặt cô tròn ung ủng, thua xa ngày còn đóng Vincenzo.

Bộ đầm mà Jeon Yoe Been mặc trên thảm đỏ LHP Busan 2021 là thiết kế đgiá hơn 80 triệu đồng nhưng khi cô diện lại không có cảm giác đắt tiền mà còn dìm đồ trông thấy. 

Empty

Jeon Yeo Been không phải là một nhân vật hot trong làng điện ảnh Hàn Quốc nhưng sau bộ phim Vincenzo đóng cặp cùng nam tài tử Song Joong Ki thì tên tuổi của cô vang danh khắp châu Á. So với những "người thương" trước đây của Song Joong Ki, Jeon Yeo Been mờ nhạt. May mắn là trong phim vẫn có chút khí chất. 

Empty

Luật sư Hong luôn diện đồ công sở kín từ đầu tới chân nhưng dân tình vẫn phải xuýt xoa trước vòng eo con kiến cùng những đường cong gợi cảm của cô.

Đầm trễ vai với gam màu đen sang trọng luôn là kiểu dáng mà Jeon Yeo Been yêu thích nhất, từ trong phim đến sự kiện thảm đỏ cô đều chọn khoe dáng trong những thiết kế này. Nhưng thảm đỏ của LHP Busan lần này có lẽ là lần xuất hiện kém sắc nhất của "bạn gái" Song Joong Ki.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link