MC Minh Trang chính thức gia nhập "hội bà mẹ đông con" khi công khai mang bầu lần thứ 4

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, MC Minh Trang vừa thông báo tin vui trên mạng xã hội, lại một lần nữa khiến các bà mẹ bỉm sữa phải thán phục vì chăm chỉ mang bầu và sinh con.

MC Minh Trang luôn dành được sự quan tâm của hội bỉm sữa vì một vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp và có một "mái ấm" vô cùng hạnh phúc.

Đặc biệt mới đây, nàng MC bất ngờ thông báo tin vui khi chuẩn bị chào đón thêm thành viên thứ 6 của gia đình. Nữ MC chia sẻ đầy hóm hỉnh trên trang cá nhân: "Đấy, mọi người nhìn chiếc ảnh này sẽ thấy! Đây là mình chắc chưa được nổi 10 ngày tuổi, ấy vậy mà, đứa lớn đứa bé cứ đè mình ra mà hôn với cả hít, rồi sờ mó vần vò!!! Đến mức khóc thét ra mà vẫn không được tha. Quần áo thì chuyên trị mặc lại nước 2, nước 3! Mà nào đâu mỗi chỉ quần áo, đồ dùng đồ chơi cái gỉ gì gi cũng hưởng sau tất cả!

MC Minh Trang chia sẻ việc chuẩn bị đón thêm thành viên mới của gia đình.

MC Minh Trang chia sẻ việc chuẩn bị đón thêm thành viên mới của gia đình.

Thế nên là, mình xin vui mừng thông báo, cuối cùng thì, cái ngày mình rất đỗi mong chờ ấy sắp đến! Mình chuẩn bị chính thức nhường lại cái danh hiệu “em út” vô cùng vinh dự này cho 1 đứa khác. Chỉ cần tượng ra, cái đứa đang khóc thét kia sẽ là 1 đứa khác, còn mình thì nhập hội với Daisy Bánh Mì, chễm chệ ngồi cạnh vần vò hôn hít nó. Ôi mới nghĩ thôi mà đã thấy vô cùng sung sướng.

Nhà cháu xin được đón nhận tất cả những lời chia vui của mọi người với em Bơ thối nói riêng và cả gia đình nói chung ạ".

mtrang
Empty
Empty

Ngay sau khi chia sẻ, MC Minh Trang nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ sao Việt và người yêu quý cô: "Ui mẹ Moon ngang ngửa các cụ ngày xưa rồi. Cứ phải 10 năm dăm cháu mới chuẩn!" (Diễm Quỳnh); "Tuyệt quá cậu ơi! Chúc mừng em Bơ lên chức, mừng hạnh phúc mới của cả nhà nha! Hình như tin vui này có trước hôm chúng mình đi nhà máy phải không? Hôm í tớ đã ngờ ngợ rùi" (Diệp Chi); "Bà mẹ anh hùng đây chứ đâu!" (Dương Thùy Linh)...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link