Trà My Idol lần đầu công khai hình ảnh con trai 1 tháng tuổi khiến dân tình vô cùng thích thú

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cậu con trai nhỏ sau 1 tháng được mẹ chăm bẵm vô cùng bụ bẫm, dễ thương khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Mới đây, nữ ca sĩ Trà My Idol vừa chia sẻ hình ảnh cậu con trai sau 1 tháng được mẹ chăm bẵm chu đáo. Trà My đầy tự hào và hạnh phúc: "Anh sau hơn 1 tháng tuổi. Công sức ngày đêm làm bò sữa của tui".

Có thể thấy con trai thứ hai nhà Trà My Idol dù mới hơn 1 tháng tuổi đã vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Hình ảnh cậu bé ngủ say với khuôn mặt tròn trịa, bầu bĩnh khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, cảm thán.

Hình ảnh con trai bụ bẫm, kháu khỉnh nhà Trà My.

Hình ảnh con trai bụ bẫm, kháu khỉnh nhà Trà My.

Hình ảnh dễ thương của con trai Trà My Idol khiến nhiều bạn bè của cô như diễn viên Tăng Thanh Hà, diễn viên Tú Vi phải thốt lên rằng Trà My "đẻ thuê" vì con trai quá giống bố. 

tmy1

Trà My Idol sinh năm 1989. Cô kết hôn với chồng đại gia nổi tiếng ở Sài Gòn vào tháng 6/2014 và sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 11/2014. Kể từ khi lấy chồng và sinh con, Trà My Idol ít tham gia vào các sự kiện của làng giải trí. Cô thường phụ giúp chồng kinh doanh và ở nhà chăm sóc con trai và đi du lịch. Hiện nay, Trà My Idol cũng đi biểu diễn nhưng rất ít.

tmy2

Cho đến tháng 4 mới đây, Trà My Idol thông báo tin vui hạ sinh con thứ 2 cho chồng đại gia. Cô viết: "Sài Gòn chào đón mình bằng cơn mưa mát mẻ" kèm theo đó là ảnh của con vừa lọt lòng chứ không giấu kỹ như nhiều sao nữ Vbiz khác. Ông xã của Trà My luôn túc trực cạnh vợ, có thể thấy hai vợ chồng nữ ca sĩ rất hạnh phúc khi đón thêm thành viên mới gia nhập gia đình nhỏ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link