MC Quyền Linh gây xúc động với hình ảnh mặc áo trái ra đường chỉ vì "quýnh quáng đi làm từ thiện quá"

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Quyền Linh ăn mặc chỉn chu bởi anh rất tôn trọng khán giả xem chương trình nhưng trong lúc vội vàng khi đi từ thiện anh quên cả kiểm tra trang phục.

Nhắc đến Quyền Linh ai cũng nghĩ đến hình ảnh người nghệ sĩ "lăn xả" trong các chuyến đi thiện nguyện vô cùng giản dị chân phương. Những ngày Sài Gòn bùng phát dịch, anh cũng không quản ngại khó khăn vất vả đi khắp nơi hỗ trợ bà con. 

Không chỉ có đôi dép tổ ong quen thuộc mà mới đây, nam MC đình đám còn gây xúc động khi diện chiếc áo trái ra đường đi làm từ thiện. Anh cho biết vì vội quá nên không chú ý đến trang phục. Nhiều người bày tỏ sự quan tâm với nghệ sĩ Quyền Linh. Nam MC nở nụ cười tươi rói, trên mình "diện" một chiếc áo dù ngược vậy mà khiến khán giả yêu thương, trân trọng.

quyenlinh
quyenlinh 2

Trước đó, trong buổi livestream, Quyền Linh tiếp tục đặt nhiều câu hỏi là thắc mắc, bức xúc của người dân đến các lãnh đạo quận 8 và ngỏ lời kết nối Phó chủ tịch UBND quận 8 với người này.

Ngay sau đó, Quyền Linh dùng điện thoại cá nhân, gọi điện cho người khán giả nhưng cuộc gọi không thể thực hiện được. Qua loa ngoài, khán giả xem livestream có thể nghe được thông báo từ nhà mạng "số tiền không đủ để thực hiện cuộc gọi". Thông tin này khiến các khách mời tại trường quay cũng như khán giả đều bật cười. Sau đó anh phải mượn điện thoại của nhân viên trường quay để thực hiện cuộc gọi.

Suốt thời gian qua, MC Quyền Linh đã không ngại khó khăn để xung phong vào tuyến đầu, giúp đỡ bà con khó khăn vì dịch bệnh. Tuy nhiên, đằng sau những hình ảnh ấy là cả một sự hy sinh vô cùng lớn lao, hy sinh sức khoẻ và cả những thời gian hạnh phúc của gia đình. 

quyenlinh 3

Mới đây, chia sẻ với báo chí về việc đã bao lâu không ôm con, nam MC bộc bạch: "Gần hai tháng rồi. Con ở ngay trong nhà mình, vậy mà muốn gặp con phải FaceTime hoặc chụp hình gửi qua Zalo, chứ đâu có dám ra khỏi phòng. Cảnh cha con rất gần mà cũng rất xa, đau lòng chứ. Bình thường nghỉ hè thì cha con sẽ có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau, đi chơi với nhau. Bây giờ thì lại xa cách ngay trong chính ngôi nhà của mình. Tôi muốn rời nhà đi chỗ khác ở tạm cho an toàn, nhưng nhà có mình mình là đàn ông thôi, nên dù về nhà với trăm mối lo vẫn phải về. Và đã về rồi thì lại phải… đi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link