MC Quyền Linh: "Tôi sẽ cố gắng làm sao số tiền 1,5 triệu đến cho dân càng sớm càng tốt"

( PHUNUTODAY ) - Anh cho biết vấn đề này là một trong những điều khiến bà con rất bức xúc trong thời gian vừa qua.

Nhiều ngày qua, Quyền Linh là MC chương trình livestream Dân hỏi - Thành phố trả lời. Trong buổi phát sóng mới đây, nam MC đã có những chia sẻ tâm huyết về vấn đề tiền hỗ trợ giúp người dân. Anh cho biết số tiền trợ cấp 1,5 triệu là vô cùng cần thiết với người dân. Có nhiều bà con rất bức xúc trong thời gian vừa qua. Bởi lẽ họ đang cần chi trả cho nhiều khoản phí, nào là tiền điện, tiền nước, tiền trọ...

"Rồi tiền thức ăn, thực phẩm mà bây giờ chỉ có 1,5 triệu thôi, người ta rất cần. Thậm chí, tôi xin lỗi luôn túi an sinh người ta cũng cần nhưng cần 1,5 triệu hơn. Linh nghĩ rằng từ hôm nay Linh và anh Lê Quang Tự Do cũng cố gắng làm sao số tiền 1,5 triệu đó đến cho dân càng sớm càng tốt. Hy vọng sau ngày 06/09, số tiền đó sẽ đến được với người dân. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc này, để làm sao tiền đó đến càng nhanh càng tốt" - Quyền Linh giãi bày.

quyen-linh-chia-se-ve-tien-ho-tro-cho-nguoi-dan-mua-dich-aef67121

Trước đó, tại buổi phát sóng ngày 24/08, nam MC cũng rất thông cảm cho những trường hợp không nhận được khoản hỗ trợ. Quyền Linh có những khẳng định rằng: "Thực ra, tôi rất đồng cảm với trường hợp của em đó. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi trường hợp này và tin chắc rằng em đó sẽ sớm nhận được 1,5 triệu tiền hỗ trợ. Nếu không nhận được 1,5 triệu thì cứ gặp tôi".

Không chỉ thay người dân nói lên những bức xúc trong tình hình hiện tại, nhiều ngày qua MC Quyền Linh còn đi đầu trong công tác từ thiện. Anh luôn đoàn thiện nguyện nhiều lần đến các khu vực phong tỏa, rồi vào sâu các hẻm nhỏ. Dù dịch bệnh phức tạp, Quyền Linh cũng có những lo sợ về sức khỏe của bản thân nhưng anh vẫn tạm gác lại những lo lắng ấy. Thậm chí là đã 2 tháng chưa được gặp con dù ở cùng nha.

Empty

Nói về sự an toàn của bản thân, anh từng bày tỏ: "Linh cũng không phải chàng trai sức khỏe cường tráng nên cũng sợ chứ, lo chứ. Nhưng sự thôi thúc của những hoàn cảnh sau sợi dây giăng đó, những giọt nước mắt đã át đi nỗi sợ hãi. Linh đem món quà được đến cho bà con, họ cười họ vui là mình quên đi nỗi sợ. Những người thân, bạn bè thậm chí khán giả ai cũng lo cho Linh. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần Linh nhiều hơn nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link