Quyền Linh lên tiếng về thông tin: "Những ai không nhận được 1 triệu rưỡi thì gặp Quyền Linh"

( PHUNUTODAY ) - Quyền Linh tiếp tục kết hợp cùng chương trình Dân Hỏi - Thành Phố Trả Lời làm cầu nối chia sẻ những thắc mắc của người dân đến cơ quan chức năng.

Đồng hành cùng chương trình Dân Hỏi - Thành Phố Trả Lời, mỗi ngày, Quyền Linh nhận tới 10.000 câu hỏi, đa số xoay quanh túi an sinh và hỗ trợ 1,5 triệu đồng. Ngoài, ra nam MC cũng gặp một số trường hợp "dở khóc dở cười", cụ thể là một số thắc mắc của người dân đặc biệt về gói An sinh xã hội và 1,5 triệu đồng tiền hỗ trợ.

Tại đây, MC Quyền Linh bộc bạch: "Ngày hôm nay có thông tin trên báo "Ai không nhận được 1 triệu rưỡi thì gặp Quyền Linh". Thực ra ngày hôm qua chúng tôi giải quyết cho một em bé có đòi sữa cho gia đình. Em bé có nói là chưa nhận được 1 triệu rưỡi thì Quyền Linh nói là nếu như em bé chưa nhận được thì gặp Quyền Linh. Quyền Linh chỉ nói em bé đó thôi. "Những ai không nhận được 1 triệu rưỡi thì gặp Quyền Linh" là thông tin không đúng. Qua đây Linh cũng đính chính lại thông tin này".

quyen-linh-dinh-chinh-thong-tin-ho-tro-tien-tro-cap-15-trieu-mua-dich-01aecc44

Phó Cục trưởng Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Quang Tự Do chia sẻ đã có một số hộ dân khi nhận được gói An sinh, họ từ chối nhận và xin nhường lại cho những người khác. "Những nghĩa cử này tôi cảm thấy rất đẹp nên nhân rộng ra", ông chia sẻ.

Bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều hộ dân vẫn chưa được nhận những trợ cấp của cơ quan chức năng. MC Quyền Linh chia sẻ: "Trong ngày mai, lãnh đạo thành phố sẽ làm cách nào đó chỉ đạo ở dưới địa phương. Thậm chí địa phương cũng rất khó khăn vì thiếu người bởi vì 2 tháng mấy ròng rã rồi. Bằng cách nào đó sẽ vận động nhiều người nữa để hỗ trợ chuyển những gói quà này túi An sinh, hỗ trợ 1,5 triệu đến bà con. Mình chuyển không kịp thời người ta kêu quá trời kêu mấy ngày nay. Không có gói nào, người nào nữa bây giờ mở rộng ra ai cũng khó khăn. Hiện tại bây giờ phường đang hơi chậm trong việc này. Chắc có lẽ sắp tới chỉ đạo sẽ làm nhanh hơn".

quyen-linh-dinh-chinh-thong-tin-ho-tro-tien-tro-cap-15-trieu-mua-dich-6ad337bf

Thời gian qua, Quyền Linh rất chăm chỉ với các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng. Anh đã tổ chức các chuyến ghé thăm tặng người dân nghèo những lương thực, thực phẩm thiết yếu...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link