Quyền Linh qua lời chia sẻ của đồng nghiệp: "Chuyển nghề bốc vác, làm tất cả không từ vất vả, nặng nhọc"

( PHUNUTODAY ) - Quyền Linh không chỉ là một diễn viên, MC tài năng mà anh còn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả nhờ lối sống giản dị và một tấm lòng đầy nhân ái.

Mới đây, NSƯT Hạnh Thúy đã dành những lời vô cùng đẹp đẽ dành cho đàn anh, khi chia sẻ trên trang cá nhân.

Hạnh Thúy viết: "Ông anh nghệ sĩ nay chuyển nghề bốc vác rồi, 500 anh em ơi! Chất nông dân nên mần đâu ra đó. Đây là hình ảnh anh Quyền Linh cùng với anh em vác 10 tấn gạo gửi đến hội viên Hội Điện ảnh TPHCM. Anh cũng lặn lội từ những ngày đầu chống dịch, không biết bao nhiêu nhu yếu phẩm đã qua tay anh.

quyen linh

Quyền Linh nhiệt tâm trong các hoạt động thiện nguyện, không chỉ trong đợt dịch này mà từ nhiều năm nay. Nhiều đồng nghiệp đùa Quyền Linh, nói anh chuyển nghề bốc vác vì anh quá năng nổ, làm tất cả, không từ vất vả, nặng nhọc

Anh em đùa nhau nói: "Cha Quyền Linh ăn gì mà một ngày, cả tấn tấn đồ ăn, bao nhiêu qua anh cũng hết veo". Nói chứ, lặn lội như vậy, vất vả như vậy, lăn xả như vậy, anh không từ nan chỉ vì anh có nhiều kết nối, nhiều anh chị hảo tâm tin anh trao gửi. Nếu anh không đi, anh phụ tấm lòng của họ. Vậy là đi. Vẫn dép mủ, quần ống xăn ống xổ… Cảm ơn anh"!

Cách đây mấy ngày, biên kịch phim "Tiệc trăng máu", "Trạng Tí" – Bình Bồng Bột cũng bất ngờ chia sẻ nhiều điều xúc động về nam MC quốc dân này. Anh viết: "Khi được hỏi, đâu là những điều làm mình hối hận nhất trong đời, anh Quyền Linh nói nhiều quá, không kể nổi. Vì phải có sai lầm thì mới có lớn lên. Quan trọng là ta có học được gì từ sai lầm đó hay không.

Anh kể có một đêm vội vàng đi diễn, trời vừa tối vừa mưa, anh thấy một người đàn ông ngủ bên vệ đường. Nhưng anh sợ nhiều thứ quá: sợ trễ show, sợ người đó lừa anh, sợ… ma… nên lái xe đi luôn.

Áy náy quá, hôm sau anh trở lại chỗ cũ, quyết hỏi cho ra người đàn ông hôm trước nằm đây, bây giờ sao rồi. Người ta nói anh biết, đó chỉ là một người đàn ông say xỉn thôi, giờ thì chắc ổng… xỉn tiếp rồi.

Vậy mà anh ân hận suốt một tháng trời. Anh cứ nghĩ nếu người đàn ông đó không may mà chết thì chắc anh sẽ mang tội lắm. Thế là từ đó, thấy ai nằm trên đường, dù biết đó là con ma, anh cũng phải nhất định dừng lại và đỡ người ta dậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link