MC Quyền Linh khoe căn nhà dành cho mẹ ruột, quà tân gia 'độc lạ' khiến ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Nam MC cho biết đây là căn nhà anh xây dựng mất hơn 4 tháng để dành tặng cho mẹ ruột của mình.

Mới đây, MC Quyền Linh đã livestream khoe căn nhà xây cho mẹ. Anh cho biết, nhà của mình ở ngay bờ của sông quê hương. Căn nhà Quyền Linh xây dựng có vị trí đẹp, nằm ở khu đất thoáng đãng, cây cối xanh tươi với chiếc view tiền cảnh nhìn ra sông quê Tiền Giang êm đềm.

Đoạn clip thu hút đến hơn 5.000 người theo dõi trực tiếp và dành lời khen ngợi về sự hiếu thảo của Quyền Linh với mẹ.

Empty
Empty

Người giúp Quyền Linh xây nhà chia sẻ: "Các ngôi nhà ở dưới đồng bằng Sông Cửu Long thường xây theo kiểu mái thái, 3 gian hay cột kèo. Mình nhận được yêu cầu thì phía Quyền Linh là muốn thiết kế căn nhà cho mẹ ở tuổi già để hưởng không khí trong lành của đồng bằng sông Cửu Long gió mát trăng thanh, nên mình đã kiến trúc một căn nhà theo hướng hiện đại và pha một chút xíu cổ điển dành cho người già". Không tiết lộ chi phí Quyền Linh bỏ ra nhưng người bạn cho hay: "Giá nói chung là hợp lý nhưng quan trọng là kiến trúc và độ tỉ mỉ trong xây dựng. Tình cảm thì lấy ít". Quyền Linh cho biết chỉ có mình mẹ sống ở đây. Có căn nhà này cho mẹ, anh thấy "tạm vui rồi". Khi được hỏi cảm nhận về ngôi nhà, một người bạn của Quyền Linh chia sẻ: "Đây là một ngôi nhà mơ ước, để hưởng thụ quá đã luôn. Vườn tược mát mẻ".

Anh được mọi người tăng đồ tân gia là có tủ lạnh, bếp, nồi niêu, máy giặt... Và đặc biệt, Quyền Linh dí dỏm còn anh tặng... cái lu. 

Trước đó, anh từng chia sẻ gia đình khó khăn nên ngoài giờ học anh phải đi mò cua, bắt ốc và làm đủ các loại bánh để mang ra chợ bán kiếm thêm. 

“Lúc đầu làm bánh cũng để lại nhiều ‘hậu quả’ nên mẹ cứ chê tôi làm bánh ‘thấy gớm’. Nhưng sau đó mẹ cũng khen bánh ngon. Sau những đêm thức nghiên cứu làm bánh thì tôi tự tin mình làm bánh hơi bị ngon đấy”, Quyền Linh nói.

quyen_linh

"Tôi phải thức dậy lúc 2 giờ sáng để vo gạo rồi đem ra cối xay. Lắm lúc cái ngỗng cối bị hư, tôi xay gạo không nhuyễn, bị sạn nên phải nhấc cả cối ra để sửa lại ngỗng cối". "Nhiều khi buồn ngủ quá nên nhấc cối ra không giữ được, rơi xuống dập cả ngón chân, máu chảy tung tóe. Tôi bị dập xương mấy lần do cối rớt xuống.

Sáng dậy đi bán bánh đúc, tôi không đi nổi vì đau quá. Đau quá, tôi phải nhai lá chuối để buộc vào ngón chân tóe máu rồi đi tập tễnh bán bánh đúc cà nhắc cà nhắc.

Nếu bữa đó bán đắt hàng thì đỡ, chứ bán ế thì lại càng đau. Thường thì những bữa đó bán ế hơn vì chân đau nên tôi không đi được xa", anh từng tâm sự. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn