MC Thảo Vân khoe con trai thể hiện độ ga lăng nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, càng ngày, Gia Bảo càng điển trai và visual đỉnh cao hơn trước.

Mới đây, MC Thảo Vân đã đăng tải loạt ảnh bên con trai của mình và Công Lý. Cô cũng cho biết con trai tuyên bố rằng mẹ muốn ăn bao nhiêu cũng được. Tưởng là cậu nhóc ga lăng bao mẹ ăn nào ngờ là để mẹ trả tiền.

Cụ thể, Thảo Vân chia sẻ: "Lớn thật ý nhỉ, hôm nay anh ấy nói một câu mà nghe thật ấm lòng. Riêng ăn thì con không bao giờ tiếc mẹ cái gì, mẹ ăn bao nhiều cũng được. Thực ra toàn tiền tôi lại chả thế".

Gia Bảo là cọn trai của MC Thảo Vân và NSND Công Lý. Được biết nam nghệ sĩ và vợ đầu - BTV Thục Khuê có con gái đầu lòng là Thục Anh, biệt danh là Kiến. Tiếp đó, anh kết hôn với MC Thảo Vân và có con chung là Gia Bảo nhưng họ đã đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống. Cả hai chia tay khi Tít mới 5 tuổi. MC Thảo Vân nhiều lần được cư dân mạng dành lời khen vì cách dạy con văn minh. MC Thảo Vân từng có những trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với NSND Công Lý và những khó khăn cô cùng chồng cũ đối diện hậu ly hôn.

Cô cũng nói về việc Tít gặp bố là chuyện tình cảm nên cứ để mọi chuyện diễn ra đúng như tình cảm. Cô bày tỏ: "Bố con muốn gặp nhau lúc nào cũng được. Tôi nghĩ Tít là con của anh ấy, mãi mãi là như thế thì sao phải khó khăn chuyện này chuyện khác làm gì cho mệt và tổn thương đứa trẻ. Chuyện tình cảm của con cái, chúng nó nhạy cảm lắm, và rất tinh nên chúng ta đối xử với con, với gia đình và mọi người thế nào con cái sẽ đối lại với chúng ta như thế".

Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý từng tiết lộ: "Nó bảo đi Đức. Bố đang nghẹn ngào khóc bảo bố ốm không có tiền cho Tít. Thương lắm ấy. Tít bảo đi 4 năm không về, bố lại càng òa khóc. Hy vọng cuối năm bố Lý khỏe đi làm, có tiền còn đưa Tít đi". MC Thảo Vân nghẹn ngào: "Khổ thân bố Lý. Em động viên anh ấy đừng nghĩ nhiều".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link