Midu từng bật khóc khi bị bạn bè chê chiếc mũi 'quái dị', phải xin mẹ đổi tên vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Cô phải chạy về nhà xin mẹ đổi tên và liên tục hỏi mọi người xung quanh về dung mạo của mình.

Mới đây, Midu tiết lộ khi cô  từng bị bạn bè chê chiếc mũi "quái dị" và cái tên bị sến. Điều này khiến cô phải chạy về nhà xin mẹ đổi tên. Midu kể: "Hồi nhỏ đi học, một ngày đẹp trời có nhỏ bạn hơi hơi thân nói với mình: "Mày có thấy cái mũi của mày quái dị không, nó cao quá mà mặt mày nhỏ xíu. Cao vậy xấu lắm mày nhìn tụi tao có ai như vậy đâu, nhìn mày như người ngoài hành tinh". Vậy mà hồi nhỏ mình tưởng vậy là xấu thiệt tại thấy trong lớp không có đứa nào mũi giống mình hết về buồn quá trách tại ba mẹ. Hồi nhỏ xíu còn lợi hại hại hơn, đi học bạn chê tên Mỹ Dung sến quá. Về khóc mấy ngày tạo sức ép bắt ba mẹ đổi tên. Giờ lớn rồi mới thấy hồi xưa mình dễ nghe lời bạn ghê, may là ba mẹ không chiều theo chiều theo là hỏng rồi".

Chia sẻ của Midu lập tức thu hút sự chú ý, có thể thấy, chiếc mũi của Midu rất hoàn hảo, cho đến nay đó còn là điểm nhấn trên gương mặt cô. 

Được nhớ đến là hot girl đời đầu, Midu còn chứng minh sự đa tài đa nghệ khi lấn sân diễn xuất còn làm kinh doanh rất "mát tay". Cô còn là giảng viên Đại học. Chỉ từng đó cũng đủ hiểu Midu thực sự là một mỹ nhân đa tài. 

Empty

Tháng 11/2020, Midu hạnh phúc khi lên chức CEO công ty mỹ phẩm - tâm huyết cả thời gian dài của người đẹp này. Thời điểm đó, mỹ nhân này mới 31 tuổi. Sau 2 năm điều hành công ty riêng, Midu ngày càng chứng minh sự giỏi giang của mình trong lĩnh vực này. Về chuyện đời tư, cô từng hẹn hò thiếu gia Phan Thành, sau nhiều lần hợp tan cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. Sau ồn ào tình cảm cách đây nhiều năm về trước, hiện tại Midu vẫn đang độc thân và chưa chính thức công khai hẹn hò với bất kỳ ai.

Dù nổi tiếng xinh đẹp, giàu có nhưng đến nay người đẹp vẫn độc thân. Tuy nhiên, cô lại liên tục vướng tin có bầu. Vừa qua, Midu đã lên tiếng nói rõ lần cuối về việc này. Cô viết: "Mình xin trân trọng gửi vài lời đến những bạn đang đồn mình có bầu.

Suốt gần 2 tháng qua mình luôn im lặng vì mình cho rằng tin đồn quá vô lý đến mức mình không cần giải thích. Người xưa có câu “Tin đồn sẽ đi xa với những kẻ ngốc và dừng bước trước người trí tuệ“. Mình tin khán giả nào đủ sáng suốt sẽ thấy mình còn đang làm việc liên tục với công tác giảng dạy ở trường, đi học buổi tối và quay 2 dự án phim liền kề thì làm sao mình có thể có bầu được. Huống chi mình vẫn đi event, vẫn diện đồ cut out hở eo hở bụng chứ mình không hề có một động thái che đậy hay cần che giấu điều gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link