Showbiz 11/9: Gin Tuấn Kiệt lên tiếng về tin đồn Puka mang thai, Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay tình tứ một sao nam

( PHUNUTODAY ) - Bị đồn mang thai trước ngày cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt phản ứng trái ngược nhau. Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền đã có mặt tại đất Mỹ để cùng nhau tham gia sự kiện thời trang đình đám New York Fashion Week.

gin-tuan-kiet-dinh-chinh-thong-tin-puka-mang-thai-1-ngoisaovn-w942-h1282

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao lời chia sẻ của Phát La về Puka. Cụ thể, nam diễn viên nói: "Tôi rất bất ngờ khi thông tin cầu hôn được công bố ra, còn chuyện Puka có bầu thì hiện tại Phát La chưa dám nói. Sau khi các bạn đám cưới vào tháng 11 thì các bạn sẽ công khai. Chúc cho Gin Tuấn Kiệt và Puka sớm có quý tử nha". Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đã đăng tải lại bài viết về tin đồn Puka mang thai trên story ở Facebook. Nam ca sĩ ngắn gọn bày tỏ: "Đồn bậy rồi nha. Còn chưa đám cưới mà mọi người?". Trong khi đó, Puka lại không đả động gì với nghi vấn này. 

saostar-nvvs6mx21kabcvjj

Mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn video Ninh Dương Lan Ngọc đi chơi cùng một mỹ nam Vbiz. Cả hai còn có những hành động cười đùa thân thiết, thoải mái nắm tay thân mật. Người này chính là người mẫu kiêm diễn viên Lê Xuân Tiền. Được biết, cặp đôi đã có mặt tại đất Mỹ để cùng nhau tham gia sự kiện thời trang đình đám New York Fashion Week.

saostar-4mpx2phk2kzptuy0

Mới đây, dân tình xôn xao về khoảnh khắc của Thanh Sơn - Khả Ngân tại một sự kiện. Khi Thanh Sơn đưa một món đồ cho Khả Ngân, anh chàng đã hớ miệng gọi đối phương là "vợ ơi". Ngay lập tức, nhiều fan của cả hai cũng để lại bình luận trêu chọc, mong cả hai sớm về chung một nhà.

leon1

Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip cô gọi điện về nhà cho các con vì đang đi công tác xa. Trong đoạn clip, Hà Hồ liên tục âu yếm gọi Leon là "Việt Kiều Thụy Điển", rồi hỏi "Leon có nhớ mẹ không? Mẹ Hà ra sân bay đón Lisa Leon nhé". Dù mẹ liên tục giục "Leon hôn mẹ nào", con trai cưng vẫn lơ đi không hề hồi đáp. Một lúc sau, Hà Hồ phải hét lên "Leon! Này!" vài lần thì cậu nhóc mới quay lại nhìn mẹ và tặng cô một nụ hôn gió. Khoảnh khắc "bất lực" của Hà Hồ và con trai khiến dân tình thích thú. 

tranthanh

Hari Won đã thay mặt ông xã tham dự lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023. Cô cũng thay chồng nhận giải Biên kịch điện ảnh xuất sắc nhất của Cánh Diều Vàng 2023. Hari Won cho biết Trấn Thành là một người có niềm đam mê với công việc.  "Em đã chứng kiến và em thấy anh ấy rất là sống hết mình với nghề. Trong cuộc đời anh ấy, yêu thương nhất không phải là vợ mà là nghề nghiệp. Những gì liên quan đến nghệ thuật là anh ấy yêu thương nhất cho nên anh ấy giành thời gian, cố gắng, nỗ lực hết sức,... Em là người chứng kiến nên em biết. Thế nên em nhận giải sẽ không vui bằng anh ấy, anh ấy nhận giải sẽ còn có những điều xúc động hơn", Hari Won chia sẻ.

Empty

MXH lan truyền loạt bài viết có nội dung "Hiền Hồ lộ clip 10 phút 33 giây". Trước loạt tin đồn thất thiệt, quản lý nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng. Người này phủ nhận chuyện lộ clip, cho biết clip 10 phút 33 giây ở đây chính là MV ca nhạc của Hiền Hồ vừa ra mắt. "Thế nhưng các kênh/nhóm/tài khoản mạng xã hội này lại đăng những thảo luận đặt tên 'kích thích' sự tò mò, dưới phần bình luận thì seeding lồng ghép những hình ảnh 'mát mẻ' đã qua chỉnh sửa. Phần lớn link hướng dẫn đều là quảng cáo, cách chơi tiền ảo, hoặc dẫn dụ mọi người vào các trang 'đen', bắt mọi người kết nối tài khoản mạng xã hội để hack nick, chiếm đoạt tài khoản", phía quản lý ca sĩ Hiền Hồ chia sẻ. Trước loạt thông tin thất thiệt được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, phía quản lý ca sĩ Hiền Hồ mong khán giả cảnh giác.

ngothanhvan

Ngô Thanh Vân cho biết cô "không chịu nổi" một thói quen của Huy Trần. Cụ thể vì chồng nấu nhiều món ăn với các gia vị khác nhau, đã khiến cô liên tục đi dọn dẹp: "Chủ nhật của người OCD là đây chứ đâu. Trông khi Chef nấu thật nhiều món ăn gia vị các kiểu. Thì có một đứa không chịu nổi nên dành cả thanh xuân đi dọn dẹp. Thành bà nội trợ thiệt rồi".

Empty

Midu tiết lộ khi cô  từng bị bạn bè chê chiếc mũi "quái dị" và cái tên bị sến. Điều này khiến cô phải chạy về nhà xin mẹ đổi tên. Midu kể: "Hồi nhỏ đi học, một ngày đẹp trời có nhỏ bạn hơi hơi thân nói với mình: "Mày có thấy cái mũi của mày quái dị không, nó cao quá mà mặt mày nhỏ xíu. Cao vậy xấu lắm mày nhìn tụi tao có ai như vậy đâu, nhìn mày như người ngoài hành tinh". Vậy mà hồi nhỏ mình tưởng vậy là xấu thiệt tại thấy trong lớp không có đứa nào mũi giống mình hết về buồn quá trách tại ba mẹ. Hồi nhỏ xíu còn lợi hại hại hơn, đi học bạn chê tên Mỹ Dung sến quá. Về khóc mấy ngày tạo sức ép bắt ba mẹ đổi tên. Giờ lớn rồi mới thấy hồi xưa mình dễ nghe lời bạn ghê, may là ba mẹ không chiều theo chiều theo là hỏng rồi". Chia sẻ của Midu lập tức thu hút sự chú ý, có thể thấy, chiếc mũi của Midu rất hoàn hảo, cho đến nay đó còn là điểm nhấn trên gương mặt cô. 

hoangthuylinh1

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh trở thành cái tên gây chú ý với loạt phát ngôn tranh cãi trong họp báo về concert âm nhạc sắp tới. Trước những bàn tán trái chiều, phản ứng đối mặt với dư luận, Hoàng Thuỳ Linh vẫn giữ thái độ bình tĩnh, không lên tiếng đáp trả hay giải thích. Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ hình ảnh nhận quà, được fan chào đón sau khi biểu diễn, cô trải lòng: "Cảm ơn những năng lượng tuyệt vời này. Biết ơn và trân trọng thật nhiều". Đây cũng là cách xử lý quen thuộc của Hoàng Thuỳ Linh mỗi khi vướng ồn ào, tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link