Phương Oanh bật cười vì quá khứ của bản thân, nhan sắc cách đây 5 năm gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy cách đây 5 năm cô đã sở hữu gương mặt với đường nét sắc sảo, thần thái sang chảnh kiêu sa.

Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Shark Bình, Phương Oanh vẫn chưa quay trở lại đóng phim. Mới đây, cô đã chia sẻ lại hình ảnh của bản thân trong một sự kiện. Cô bật cười trước những chia sẻ có phần hơi sến của mình, thừa nhận 28 tuổi vẫn còn "trẻ trâu".

dophuongoanh1
dophuongoanh2

Có thể thấy cách đây 5 năm cô đã sở hữu gương mặt với đường nét sắc sảo, thần thái sang chảnh kiêu sa. Tuy nhiên lối trang điểm trong khoảnh khắc này lại khiến Phương Oanh trở nên già hơn hiện tại.

Phương Oanh sinh năm 1989 tại Nam Định, xuất thân là người mẫu nhưng cô lại bén duyên với nghệ thuật thứ 7 và trở thành nữ diễn viên đình đám của VTV. Nhờ ngoại hình nổi bật cùng khả năng diễn xuất "trời ban", Phương Oanh luôn được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào những vai nữ chính.

Cô ghi dấu ấn và được nhiều khán giả yêu thích với nhiều bộ phim như: Hoa bay, Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân… Không đóng khung trong một dạng vai nhất định, nữ diễn viên cho thấy được sự biến hóa của mình.

Phương Oanh không chỉ có sự nghiệp thành công, nhan sắc rực rỡ mà cô còn là mỹ nhân giàu có đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt khi sở hữu nhà đẹp, xe sang.

202261999_4375021189

Nữ diễn viên cho biết, ngoài diễn xuất, cô có tình yêu đặc biệt với thời trang. Cô nói về hành trình đến với lĩnh vực kinh doanh thời trang của mình: "Khởi nghiệp là một con đường không dễ dàng, nhiều thử thách nhưng cũng rất nhiều điều mới mẻ. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể cặm cụi khâu từng chiếc cúc hay ngồi gấp từng chiếc hộp nhưng tất cả đều khiến tôi hào hứng và hạnh phúc vì được làm điều mình thích". 

Thu nhập từ việc đóng phim, tham gia sự kiện, kinh doanh đã giúp Phương Oanh có được cuộc sống giàu có.

Vừa qua, vào ngày 15/6, Shark Bình và Phương Oanh đã đăng kí kết hôn tại quê nhà của nữ diễn viên. Để có được cái kết viên mãn như hiện tại, cả hai đã vượt qua vô vàn sóng gió cũng như lời đám tiếu của dư luận. Phương Oanh từng tâm sự, cô và bạn trai liên tục đặt câu hỏi về lý do ở bên nhau. Sau đó, cả hai nhận ra từ lúc tìm hiểu, quyết định ở lại hay đi tiếp và cuối cùng nhận ra tình yêu chính là thứ to lớn nhất níu chân cả hai. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link