MC Tuấn Tú "trải lòng" về cuộc sống hôn nhân "căng thẳng" 3 năm không có con

( PHUNUTODAY ) - 3 năm chờ đợi trong khắc khoải, thế nên, ngày con chào đời là ngày mà MC Tuấn Tú cảm nhận được hạnh phúc vô bờ bến. Anh thậm chí còn khóc nhiều hơn vợ.

Trở lại với “Về nhà đi con”, MC Tuấn Tú vào vai một ông bố bất đắc dĩ khi mới 18 tuổi. 5 năm mới quay trở lại với nghệ thuật nhưng MC Tuấn Tú tự tin rằng, với vai ông bố tên Quốc, anh diễn có chiều sâu hơn các vai trước vì bản thân đã có trải nghiệm làm chồng, làm cha.

Chính vì vậy mà trong vai người bố trẻ, có những cảnh anh đã khóc thật, cười thật vì quen với cảnh nuôi một đứa trẻ ngoài đời nên dễ dàng có cảm xúc chân thực. Anh bảo, cùng là vai người cha nhưng trong phim Đồi chè của đạo diễn Trần Lực cách đây hơn 10 năm, tôi cảm nhận rằng mình diễn vẫn còn có độ nông nhất định. Vì khi đó tôi mới 21 tuổi, chưa có gia đình, con cái nên diễn xuất khó mà “ngọt” như bây giờ.

Tuấn Tú trở lại với tạo hình râu ria trong bộ phim

Tuấn Tú trở lại với tạo hình râu ria trong bộ phim "Về nhà đi con" nhìn khá khác lạ.

Để có sự thay đổi, Tuấn Tú đã "nuôi" râu dài ra, bất chấp việc bị cho là già hơn so với lúc trước. Từ việc để râu, anh cũng tạo hình cho nhân vật vẻ phong trần nhưng vẫn phải bảnh bao để có sức hút, “vì chẳng gì thì trong phim, cũng có tới 2 cô thích tôi cơ mà. Nhưng nếu khán giả thấy thích thì sẽ để lâu dài. Chỉ có điều, con trai không thích bố để râu vì tôi hay ôm hôn con, khiến bé bị ngứa, khó chịu”- nam MC nói.

Nhắc đến chuyện làm cha, nam MC Chiếc nón kỳ diệu cũng lần đầu trải lòng về khoảng thời gian dài căng thẳng, mệt mỏi vì vợ chồng anh gặp khó khăn trong việc sinh con. 3 năm chờ đợi trong khắc khoải, thế nên, ngày con chào đời là ngày mà Tuấn Tú cảm nhận được hạnh phúc vô bờ bến. Anh thậm chí còn khóc nhiều hơn vợ.

Thời gian đầu khi chưa có con, vợ chồng anh thường nảy sinh mâu thuẫn va chạm trong cuộc sống. Nhưng hiện tại, tình cảm gia đình anh vô cùng bình yên. “4 năm rồi, hai vợ chồng dường như không có chuyện gì để phải cãi vã nhau cả. Về nhà, mọi thứ đều tập trung vào con, thành ra vì con mà hai vợ chồng lại có nhiều chuyện để chia sẻ với nhau chứ không như lúc chỉ có hai vợ chồng, đôi khi chả biết nói gì với nhau”- MC Chiếc nón kỳ diệu nói.

Tổ ấm hạnh phúc của MC Tuấn Tú.

Tổ ấm hạnh phúc của MC Tuấn Tú.

Tuấn Tú sở hữu vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất tốt và cách dẫn chương trình duyên dáng. Ngay từ năm 18 tuổi, anh đã được đóng chính trong bộ phim Đường thư. Sau đó, anh cũng được góp mặt trong nhiều dự án phim khác như Blog nàng dâu, Mặt nạ da người, Vũ điệu tử thần... Tuấn Tú còn trở thành MC được nhiều người yêu mến khi dẫn chương trình cho gameshow lớn bậc nhất thời điểm đó là Chiếc nón kỳ diệu.

Tuấn Tú gặp gỡ và yêu vợ - một cô gái ngoài ngành giải trí. Lúc đó, bà xã Tuấn Tú không hề biết chồng là một người rất nổi tiếng ở Việt Nam bởi cô vừa đi du học về. Chỉ đến khi đám cưới, thấy mọi người chụp ảnh, báo chí đưa tin thì cô mới biết tới sự nổi tiếng của chồng. Từ đó, vợ của Tuấn Tú luôn có cảm giác sợ bị xoi mói hay phải lo lắng giữ hình tượng để không ảnh hưởng đến chồng.

Tuấn Tú kết hôn, rời showbiz khi đang ở đỉnh vinh quang.

Tuấn Tú kết hôn, rời showbiz khi đang ở đỉnh vinh quang.

Sau khi kết hôn, Tuấn Tú quyết định chuyển ngành, không còn nhận các dự án phim, các chương trình anh dẫn cũng chuyển giao cho người khác. Anh bắt đầu cuộc sống công chức nhà nước, yên ổn cùng vợ vun đắp tổ ấm. Tuy nhiên, 6 tháng trước, Tuấn Tú được chuyển về một đơn vị hoạt động nghệ thuật, lúc này anh mới nhận ra được niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng của mình vẫn đang còn bùng cháy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link