Tin nhắn cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời, ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Thông tin nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời khiến nhiều đồng nghiệp sốc và bàng hoàng. Mới đây, ca sĩ Khang Việt đã hé lộ đoạn tin nhắn cuối cùng của mình với nghệ sĩ đàn anh.

Mới đây, thông tin việc nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời khiến nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ vô cùng xót xa trước sự ra đi độ ngột của anh. 

Được biết trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời. Nam nghệ sĩ được người bạn thân phát hiện mất trên giường ngủ, người tím tái. Trước đó, MC Thanh Tùng (một thành viên trong đoàn) cho biết anh nhận thấy sức khỏe của Anh Vũ kém hẳn. Khi diễn, nghệ sĩ quên lời thoại, nói chuyện lắp bắp. Anh Vũ cũng chia sẻ với đồng nghiệp anh uống thuốc ngủ quá nhiều.

Sau khi biết thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, một người em thân thiết là Khang Việt đã hé lộ tin nhắn cuối cùng với đàn anh. Nam ca sĩ viết: "Tin nhắn cuối cùng của hai anh em. Buồn quá Anh Vũ ơi. Xin mọi người một lời cầu nguyện cho anh ấy".

Tin nhắn cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời.

Tin nhắn cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời.

Trong đoạn tin nhắn với Khang Việt, Anh Vũ cho biết bản thân mình vẫn khỏe và còn hỏi thăm đàn em có nhiều show không? Cả hai vẫn nói chuyện rất vui vẻ nhưng nào ngờ chỉ một khoảng thời gian ngắn sau, nghệ sĩ Anh Vũ đã đột ngột qua đời.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ sinh ngày 28 tháng 7 năm 1972 . Anh đã từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, cơ sở 3 của sân khấu kịch Phú Nhuận.

Anh là con thứ năm sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo có 7 anh chị em. Cha là công nhân, mẹ bán trái cây. Thuở nhỏ, do điều kiện kinh tế của gia đình khó khăn, Anh Vũ sớm bươn chải kiếm tiền phụ giúp sinh hoạt gia đình: 19 tuổi đi phụ bán cà phê; 20 tuổi uốn tóc, phụ hồ, sơn cửa.

NS hài Anh Vũ và các diễn viên trong chuyến lưu diễn tại Mỹ năm 2015.

NS hài Anh Vũ và các diễn viên trong chuyến lưu diễn tại Mỹ năm 2015.

Năm 2000, nghệ sĩ hài Anh Vũ phát hiện bản thân mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy . Khi phát hiện ra, bệnh đã bắt đầu di căn đến gốc gan. Anh được điều trị bệnh trong 19 năm qua.

Anh Vũ đã từng trải lòng: "Bác sĩ nói, chỉ cần tế bào ung thư di căn đến gan, chắc chắn tôi sẽ chết. Tôi vẫn nhớ như in những ngày điều trị tại bệnh viện, tôi thực sự suy sụp, khủng hoảng.

Tôi nghĩ mình mới 30 tuổi, chết thế này trẻ quá. Hơn nữa, tôi đang là người phải gánh vác gia đình, nếu tôi chết đi, ai sẽ lo cho ba má?

Ai sẽ lo kinh tế cho gia đình? Càng nghĩ, tôi càng đau khổ, tuyệt vọng. Khi cận kề cái chết, người ta mới thấy yêu cuộc sống tới mức nào. Tôi tâm niệm luôn vui cười, rồi may mắn sẽ đến. Ông trời đóng cánh cửa này, sẽ mở ra một cánh cửa khác cho mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link