Mẹ bạn trai Tóc Tiên - Hoàng Touliver qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai tin đồn của ca sĩ Tóc Tiên - nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver vừa thông báo tin buồn này trên trang cá nhân của mình.

Tối ngày 18/8/2018, được biết mẹ của producer Hoàng Touliver đã qua đời sau một thời gian dài mắc bệnh nặng.

Trên trang instagram cá nhân của Hoàng Touliver, anh đã liên tiếp chia sẻ những bức hình hồi nhỏ chụp cùng mẹ vô cùng đáng yêu để bày tỏ nỗi nhớ. Đáng chú ý trong số đó là bức hình trắng đen với dòng caption dành cho người mẹ đã mất:

"Chúng con đều biết mẹ đang ở một nơi tốt hơn và một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại. Yên nghỉ mẹ nhé, tình yêu cuộc đời con".

Bài đăng mới nhất của Hoàng Touliver gửi đến mẹ.

Bài đăng mới nhất của Hoàng Touliver gửi đến mẹ.

Trước đó 1 tuần, Hoàng Touliver cũng đăng tải bức ảnh với thông điệp yêu thương bên cạnh mẹ. Mặc dù có cuộc sống riêng tư kín tiếng, nhưng Hoàng Touliver luôn dành rất nhiều tình cảm yêu thương cho mẹ. Thông tin bà qua đời khiến không ít người hâm mộ buồn bã. Được biết, lễ viếng mẹ Hoàng Touliver sẽ được tổ chức vào hôm nay (19/12).

 Hoàng Touliver chia sẻ ảnh chụp cùng mẹ ngày còn nhỏ.

Hoàng Touliver chia sẻ ảnh chụp cùng mẹ ngày còn nhỏ.

Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng viết:

Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng viết: "Con nhớ mẹ rất nhiều".

Hoàng Touliver tên thật là Nguyễn Hoàng sinh 21/01/1987. Không chỉ được biết đến với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc hay một DJ, Touliver còn rất "mát tay" trong việc remix lại các ca khúc của nhiều nghệ sĩ khác, mang đến những cảm xúc rất thú vị cho người nghe.

Anh xuất thân là một người học đàn dương cầm nhưng sau đó lại tìm thấy niềm đam mê thực sự với dòng nhạc hiện đại, hòa âm phối khí.

Bên cạnh việc được biết đến là Phù thủy âm thanh Hà thành, Hoàng Touliver còn được biết đến với phong cách quái và chất cả về phong cách âm nhạc và phong cách thời trang. Nam DJ luôn gây ấn tượng với phong cách thời trang đơn sắc, anh thường chỉ chọn quần áo màu đen hoặc trắng.

Hoàng Touliver là 1 nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam.

Hoàng Touliver là 1 nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam.

Tên tuổi của Hoàng Touliver còn được biết đến rộng rãi sau khi anh tham gia chương trình The Remix – Hòa âm và ánh sáng cùng Tóc Tiên và Long Halo. Hoàng Touliver đã để lại ấn tượng lớn với khán giả truyền hình nhờ những bản phối khí đỉnh và mang đậm màu sắc của riêng mình.

Hoàng Touliver còn được biết đến là người tình tin đồn của nữ ca sĩ xinh đẹp, cá tính Tóc Tiên. Mối quan hệ của Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã từng khiến fan hâm mộ phát sốt và cũng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Mới đây nhất những hình ảnh thân mật của cặp đôi the Remix đã khiến fan hâm mộ của cả hai vô cùng vui mừng. Hàng loạt những bức ảnh Tóc Tiên và Hoàng Touliver tình tứ ôm eo, nắm tay nhau được rò rỉ đã khiến người hâm mộ hy vọng vào cái kết có hậu của cặp đôi này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link