Mẹ bầu ăn thực phẩm này đẻ con da trắng, môi hồng như Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Mẹ bầu thường xuyên ăn 4 thực phẩm dưới đây sẽ cực tốt cho thai nhi.

Ăn trứng

thuc-pham-me-bau-an-3

Trứng gà cũng là món ăn được chị em bầu chọn lựa.

Trứng gà cũng là món ăn được chị em bầu chọn lựa nhiều với hy vọng “ăn nhiều sẽ giúp con có làn da trắng mịn như lòng trắng trứng gà”. Trứng gà đúng là chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng. Đây là một trong những thực phẩm dinh dưỡng rất tốt phụ nữ trong thời kỳ mang thai, tốt cho hệ thần kinh và sự phát triển của cơ thể, cải thiện trí nhớ, giúp đầu óc tỉnh táo.

Hải sản

Hải sản là giải pháp cho thắc mắc mẹ bầu nên ăn gì để con thông minh, hải sản không chỉ là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi như canxi, phốt pho, sắt, muối vô cơ, hải sản (bao gồm tôm, cua, cá, ghẹ, sò, rong biển, tảo biển, …) giúp con thông minh, mà còn chứa rất nhiều các nguyên tố vi lượng có tác dụng kích thích sự sinh trưởng và phát triển đại não của thai nhi nữa đấy. Chính vì vậy, các loại hải sản được xem là thực phẩm không thể thiếu mà mẹ bầu nên ăn để con thông minh.

thuc-pham-me-bau-an-2

Mẹ bầu nên thường xuyên ăn cá.

Trong thời kỳ mang thai, ăn uống đủ chất là một điều cần thiết, vậy mẹ bầu nên ăn gì để con thông minh. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên các mẹ bầu nên ăn cá nhiều hơn ăn thịt, ít nhất là 3 bữa cá/ 1 tuần để có thể sinh con thông minh hơn, khỏe mạnh hơn do trong cá có chứa rất nhiều axit béo omega-3 và DHA sẽ giúp thúc đấy sự phát triển trí não, cải thiện trí nhớ cho không chỉ thai nhi và cả mẹ bầu nữa đấy.

Ăn cam, quýt tươi

Cam, quýt chứa lượng lớn đường, protein, lipid, các loại vitamin (A, B1), các acid hữu cơ, chất khoáng và đặc biệt là vitamin C rất có lợi cho làn da mẹ bầu và sự hình thành tế bào da ở thai nhi.

Theo:  khoevadep.com.vn