Mẹ bỉm Đông Nhi ra sức khoe visual cực phẩm sau sinh nhưng vẫn bị con gái Winnie "chiếm sóng"

( PHUNUTODAY ) - Trong khi mẹ bỉm Đông Nhi tạo 7749 dáng chụp để khoe dáng, Winnie xuất hiện với khuôn mặt “hờn dỗi".

Sau khi trở thành mẹ bỉm, Đông Nhi lại càng nhuận sắc và xinh đẹp hơn. Mới đây cô đã tung trọn bộ ảnh diện váy áo sang chảnh, thanh lịch khoe vóc dáng thon gọn, vòng eo con kiến nhỏ xíu nhìn mê chữ ê kéo dài. Đặc biệt bộ ảnh này có sự tham gia của "thế lực nhí" Winnie.

Trong khi mẹ tạo 7749 kiểu để khoe dáng thì bé Winie chỉ ngồi im với khuôn mặt đang "hờn dỗi" nhưng lại chiếm trọn spotlight. Mới bé xíu mà đã được làm người mẫu nhí khiến dân tình phấn khích.

Empty
Empty
dong-nhi 4
Empty
Empty
dong-nhi 5

Có thể thấy Winnie mới vài tháng tuổi nhưng độ hot chẳng kém gì mẹ. Cách đây không lâu, Đông Nhi hào hứng thông báo bức ảnh Winnie có biểu cảm "khó ở" đã chính thức cán mốc 1 triệu like sau 10 ngày đăng tải. Đây là lần thứ 3 bé Winnie nhà Đông Nhi sở hữu bức ảnh triệu like, trước đó là khi Đông Nhi khoe bụng bầu ở tháng cuối thai kì và hình ảnh đầu tiên hậu hạ sinh con gái cũng đạt 1 triệu like với tốc độ chóng mặt. Mới hơn 5 tháng đã hot cỡ này, Winnie đích thị là "trùm cuối" của các nhóc tỳ Vbiz rồi.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Nữ ca sĩ còn tiếp tục hé lộ hình ảnh Ông Cao Thắng vừa bế con gái vừa tranh thủ làm việc, nửa đùa nửa thật rằng dù bận chăm con nhưng ông xã vẫn cố gắng đảm bảo tiến độ công việc vì chăm Winnie "ngày càng điêu luyện". Hình ảnh này khiến các fan nhanh chóng bày tỏ sự thích thú và gật gù công nhận đúng là Ông Cao Thắng ngày càng ra dáng "ông bố bỉm" sữa chính hiệu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link