Ông Cao Thắng trổ tài làm stylist cho con gái tranh thủ khi vợ vắng nhà, kết quả khiến dân mạng "cười bò"

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc cực đáng yêu của nhóc tỳ nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng 5 lần 7 lượt đều khiến cư dân mạng phát sốt.

Đông Nhi chắc chắn là bà mẹ chăm tạo kiểu tóc và ăn diện cho con gái nhất nhì Vbiz. Cô thường xuyên tạo nhiều kiểu tóc cho con gái. Tuy nhiên, mới đây cô vắng nhà nên Ông Cao Thắng còn nhập hội làm stylist cho con: "Chuyên mục chăm con lại đến. Khi mẹ vắng nhà còn ba làm stylist. Đấy, đâu cần nơ vẫn xinh nhỉ con gái của ba". May mắn là Winnie cực xinh xắn và đáng yêu nên đống bỉm kia cũng không thể "dìm hàng" được bé.

Empty
Empty

Winnie là con gái đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, chào đời vào tháng 11/2020. Cô bé là một trong những nhóc tỳ nhận được nhiều sự chú ý nhất Vbiz ngay từ khi còn trong bụng mẹ. 

Bé Winnie đã hơn 5 tháng tuổi, trông rất cứng cáp và bụ bẫm. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Nữ ca sĩ còn tiếp tục hé lộ hình ảnh Ông Cao Thắng vừa bế con gái vừa tranh thủ làm việc, nửa đùa nửa thật rằng dù bận chăm con nhưng ông xã vẫn cố gắng đảm bảo tiến độ công việc vì chăm Winnie "ngày càng điêu luyện". Hình ảnh này khiến các fan nhanh chóng bày tỏ sự thích thú và gật gù công nhận đúng là Ông Cao Thắng ngày càng ra dáng "ông bố bỉm" sữa chính hiệu. 

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng và con gái đáng yêu Winnie khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link