Showbiz 24/4: Winnie đúng chuẩn bản sao của Ông Cao Thắng, Quốc Trường đưa Bảo Anh về ra mắt mẹ ruột

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 24/4: Mới hơn 5 tháng tuổi nhưng Winnie đã có một bộ sưu tập hình ảnh cực dễ thương, Quốc Trường đưa Bảo Anh về ra mắt mẹ ruột giữa nghi vấn hẹn hò Minh Hằng.

Mới hơn 5 tháng tuổi nhưng bé Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã trở thành người mẫu nhí của mẹ. Mới đây cô bé tiếp tục gây sốt với những hình ảnh tinh nghịch, dễ thương. Đặc biệt, ở hình ảnh “đọ nhan sắc” bên bố, bé Winnie còn gây sốt hơn khi giống bố như đúc. Từ biểu cảm đến điệu cười đều giống bố như sao y bản chính.

Mới hơn 5 tháng tuổi nhưng bé Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã trở thành người mẫu nhí của mẹ. Mới đây cô bé tiếp tục gây sốt với những hình ảnh tinh nghịch, dễ thương. Đặc biệt, ở hình ảnh “đọ nhan sắc” bên bố, bé Winnie còn gây sốt hơn khi giống bố như đúc. Từ biểu cảm đến điệu cười đều giống bố như sao y bản chính.

Vừa qua, Quốc Trường và Minh Hằng gây sốt khi bị bắt gặp khoảnh khắc ôm ấp tình tứ giữa phố. Giữ im lặng trước tin đồn nhưng Quốc Trường lại đưa Bảo Anh đến dự buổi tiệc sinh nhật thân mật của gia đình được tổ chức vào tối ngày 23/4. Bảo Anh ngồi cạnh mẹ Quốc Trường và liên tục có những cử chỉ thân thiết. Quốc Trường cũng khá tình tứ với Bảo Anh trước mặt phụ huynh như kiểu cặp đôi đang ra mắt gia đình. Đặc biệt, trong suốt buổi tiệc, mẹ của Quốc Trường và Bảo Anh luôn đứng cạnh nhau. Chỉ với những chi tiết này, người hâm mộ đang rất tò mò mối quan hệ của Bảo Anh và Quốc Trường thật sự là gì. Bảo Anh và Quốc Trường 5 lần 7 lượt vướng tin đồn hẹn hò nhưng liên tục phủ nhận. Dù vậy cả hai vẫn được netizen

Vừa qua, Quốc Trường và Minh Hằng gây sốt khi bị bắt gặp khoảnh khắc ôm ấp tình tứ giữa phố. Giữ im lặng trước tin đồn nhưng Quốc Trường lại đưa Bảo Anh đến dự buổi tiệc sinh nhật thân mật của gia đình được tổ chức vào tối ngày 23/4. Bảo Anh ngồi cạnh mẹ Quốc Trường và liên tục có những cử chỉ thân thiết. Quốc Trường cũng khá tình tứ với Bảo Anh trước mặt phụ huynh như kiểu cặp đôi đang ra mắt gia đình. Đặc biệt, trong suốt buổi tiệc, mẹ của Quốc Trường và Bảo Anh luôn đứng cạnh nhau. Chỉ với những chi tiết này, người hâm mộ đang rất tò mò mối quan hệ của Bảo Anh và Quốc Trường thật sự là gì. Bảo Anh và Quốc Trường 5 lần 7 lượt vướng tin đồn hẹn hò nhưng liên tục phủ nhận. Dù vậy cả hai vẫn được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Hà Hồ khoe ảnh hai nhóc tì diện đồ bơi, tắm nắng trong khu nghỉ dưỡng. Được biết, nữ ca sĩ đang có lịch làm việc tại Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên mọi người thấy Lisa - Leon diện trang phục bơi. Cặp song sinh nằm tắm nắng, gương mặt hớn hở khiến ai nhìn cũng phải thốt lên 2 từ

Hà Hồ khoe ảnh hai nhóc tì diện đồ bơi, tắm nắng trong khu nghỉ dưỡng. Được biết, nữ ca sĩ đang có lịch làm việc tại Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên mọi người thấy Lisa - Leon diện trang phục bơi. Cặp song sinh nằm tắm nắng, gương mặt hớn hở khiến ai nhìn cũng phải thốt lên 2 từ "đáng yêu".

Bảo Thy chứng minh cuộc sống viên mãn của mình. Mới đây, một fan đặt câu hỏi:

Bảo Thy chứng minh cuộc sống viên mãn của mình. Mới đây, một fan đặt câu hỏi: "Em thấy chị ít công khai chồng chị lên mạng xã hội, do sợ ảnh hưởng gì vậy ạ?", giọng ca Công chúa bong bóng đáp: "Chị không muốn cuộc hôn nhân của mình mất đi sự riêng tư, chị cũng hiểu khán giả và fan rất quan tâm đến mái ấm nhỏ của chị. Thế nên lâu thật lâu vào những dịp đặc biệt chị cũng he hé chút xíu để chia sẻ với mọi người chị đang rất hạnh phúc và bình yên bên anh Mập của chị". Tiếp theo, nhiều khán giả cũng thắc mắc "anh Mập" đã làm thế nào để cưa đổ được Bảo Thy? cô bật mí thêm: "Anh là người tốt, hài hước bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì vậy nên chị đổ, chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được".

Tóc Tiên đã hào hứng quay clip đu trend

Tóc Tiên đã hào hứng quay clip đu trend "tiên nữ Winx" để khéo khoe vóc dáng "bốc lửa". Nhưng cô lại để lộ cánh tay không săn chắc và thon gọn như ảnh "sống ảo". Bản thân Tóc Tiên cũng thừa nhận: "Tiên nữ đô con", sau đó cô còn tự tung loạt ảnh đẹp để "chữa cháy". Dù vậy Tóc Tiên vẫn được khen ngợi vì nhan sắc ngày càng mặn mà, trẻ trung sau khi về làm vợ Hoàng Touliver.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xôn xao hết cả lên với loạt ảnh mùi mẫn trong quán bar của Minh Hằng và Quốc Trường. Sau đó lại là đưa Bảo Anh về nhà chơi. Dân tình chưa kịp hiểu chuyện gì thì mới đây Midu lại có động thái nhằm thể hiện tình cảm với Quốc Trường vào đúng dịp sinh nhật của nam diễn viên. Theo đó, Midu công khai đăng ảnh đôi và gửi lời chúc mừng  tới Quốc Trường:

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xôn xao hết cả lên với loạt ảnh mùi mẫn trong quán bar của Minh Hằng và Quốc Trường. Sau đó lại là đưa Bảo Anh về nhà chơi. Dân tình chưa kịp hiểu chuyện gì thì mới đây Midu lại có động thái nhằm thể hiện tình cảm với Quốc Trường vào đúng dịp sinh nhật của nam diễn viên. Theo đó, Midu công khai đăng ảnh đôi và gửi lời chúc mừng tới Quốc Trường: "Chúc mừng sinh nhật hotboy 15 tuổi Nguyễn Quốc Trường". Ngay lập tức, Quốc Trường cũng "đáp lễ" tình tin đồn một thời bằng một chiếc "like" âm thầm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link