Hoàng Thùy khoe tranh đẹp, dân mạng lập tức gợi ý: "Vẽ thêm túi vào đi chị"

( PHUNUTODAY ) - Tuy không quan tâm lắm đến những drama liên quan đến cái túi, nhưng Á hậu Hoàng Thùy vẫn bị réo tên.

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy bị vướng vào ồn ào trong drama về một túi xách hàng hiệu người mẫu Thùy Dương kể lại trong livestream của mình. Dù không nhắc tên Hoàng Thùy nhưng nhiều người cũng đoán ra đó là Hoàng Thùy. 

Cho đến hiện tại, Hoàng Thùy vẫn giữ im lặng.. Trên trang cá nhân của mình nàng Á hậu xem mọi chuyện như không có gì, và đăng ảnh khoe các bức tranh tự mình vẽ và khán giả tăng. Tuy nhiên bên cạnh những bình luận khen trang đẹp thì có nhiều netizen cũng đặt câu hỏi dưới các bức tranh của Hoàng Thùy xoay quanh chiếc túi mà Thùy Dương nhắc đến. 

Empty
Empty
hoangthuy.4

Thùy Dương chia sẻ: "Có một bạn Á hậu bị mất cái túi, lúc ấy chị đang thay đồ trong một lối đi rất hẹp. Chị chỉ đang mặc cái quần lót thôi, xong rồi bạn đó la lên: 'Cái túi Chanel, cái túi của em, cái túi'. Xong rồi bạn ấy đi kiểu rất hầm hố, lúc đi ngang qua thì ủn vô chị, khiến chị dính vô tường luôn. Lúc đó chị không phòng vệ và đang khỏa thân mà bị bạn ấy cố tình lấy tay đẩy vào tường.

Lúc đó chị kiểu nhìn nhìn thôi chứ không có phản ứng. Lúc đó chị cảm thấy rất ghét con người đó, chỉ vì cái túi Chanel mà đẩy bạn vô tường vậy đó”.

Trước đó Hoàng Thùy cũng vướng vào ồn ào liên quan đến cuộc thi hoa hậu. Cụ thể trưa ngày 25/6, Hoàng Thùy nhắc về một đoạn clip ngắn được cắt ra từ chương trình cô tham gia vào năm 2019 bị cho là có lời lẽ bị cho tiêu cực, khinh thường những thí sinh có khả năng giao tiếp ngoại ngữ kém. Hoàng Thùy cho biết clip đã bị cắt ghép gây hiểu nhầm. Hoàng Thùy cũng lên tiếng tâm sự về những gì mình từng trải qua khi yếu ngoại ngữ. 

Cô tâm sự: "Khi tôi không nói được Tiếng Anh lúc đi New York cách đây 10 năm hay đến bây giờ khi nói sai. Tôi đã phải chịu bao nhiêu sự kinh bỉ sự miệt thị đến nhường nào ….lúc đó mới 18-19 tuổi đời.

Ngày hôm qua bị đăng lại một Tình Huống Giả Định tôi và anh khách mời đóng tình huống trong một cuộc thi sắc đẹp . Cách đóng và nhận xét của chúng tôi có thái độ gay gắt với các thí sinh không nói được tiếng anh thì các bạn miệt thị tôi và anh Khách mời kia mặc dù chỉ là đóng tình huống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link