Con trai Hòa Minzy càng lớn càng giống mẹ, chỉ nhoẻn miệng cười nhẹ là khiến bao con tim xao xuyến

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy còn tiết lộ lý do vì sao gọi "cục cưng" hơn 1 tuổi là "Bo thúi" khiến dân mạng cười ngất.

Từ lúc Hòa Minzy quyết định công khai con trai đầu lòng với công chúng, cậu bé chính thức trở thành một trong những "nhóc tì" của showbiz Việt được cộng đồng mạng săn đón nhất, tất cả mọi "nhất cử nhất động" của bé Bo luôn thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Thậm chí, có fan hâm mộ còn mê mệt Bo chỉ chờ Hòa Minzy khoe ảnh con trai để được ngắm cậu bé.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh cực đáng yêu của con trai. Theo đó, lần này bé Bo được dân tình nhận xét càng lớn càng lộ ra những nét giống mẹ. Đặc biệt, "cục cưng" nhà Hòa Minzy chỉ nhoẻn miệng cười nhẹ thôi đã khiến cộng đồng mạng "xỉu lên xỉu xuống" vì vẻ đẹp trai "khó cưỡng", ánh mắt vừa tinh nghịch vừa ngây thơ cũng để lại biết bao thương nhớ trong lòng fan hâm mộ. Bé Bo đã nhận về cơn mưa lời khen từ cư dân mạng, sắp chiếm hết sóng của người mẹ ca sĩ nổi tiếng rồi!

Collage_Maker (11)

Dưới bài đăng, nữ ca sĩ cũng hé lộ luôn lý do vì sao gọi con trai là "Bo thúi". Theo đó, Hòa Minzy cho biết gọi tên như vậy để "dễ nuôi". Đây cũng là cách nhiều bà mẹ bỉm sữa đặt cho con của mình, cách này một phần là do các bà các mẹ ngày xưa truyền miệng lại.

a011c0edd1af38f161be

Được biết, con trai Hòa Minzy và chồng là doanh nhân Nguyễn Minh Hải (giám đốc công ty phân bón lớn tại miền Tây) đến nay đã hơn 1 tuổi. Vừa rồi, ông xã Hòa Minzy đã chia sẻ khoảnh khắc con trai gọi tên bố mẹ cũng như giới thiệu tên của mình siêu siêu dễ thương. "Nhóc tì" còn tự nhận mình là "Bo thúi" khiến cả hai vợ chồng đều bật cười nghiêng ngả./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link