Mẹ chọn mùa hè nào cho bé?

11:22, Thứ hai 30/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Mùa hè đến kéo theo rất nhiều hoạt động vui chơi bổ ích dành cho các bé diễn ra khắp mọi nơi. Chắc hẳn mẹ cũng đã lập một kế hoạch riêng cho bé yêu của mình. Hãy thử xem mùa hè của mẹ định dành cho bé thuộc loại nào bên dưới và có hợp lý với sự phát triển của con không nhé!"

1. Mùa hè thư giãn : Sau cả một năm học vất vả, mẹ quyết định dành cả một mùa hè cho con được ở nhà nghỉ ngơi và thư giãn đầu óc. Bé sẽ được thỏa sức làm những điều mà trong năm học bị “cấm túc” như chơi game, đọc truyện hay theo dõi một bộ phim hoạt hình yêu thích. Các khu vui chơi giải trí như  Đầm Sen hay công viên gần nhà sẽ là điểm đến cuối tuần để thay đổi không khí cho con. Chế độ dinh dưỡng cho bé cũng sẽ thoải mái hơn, con thỏa sức ăn những món khoái khẩu như gà rán, bánh ngọt.

Chuyên gia nói gì: Có vẻ bé đang trải qua một mùa hè khá “thụ động” đấy mẹ ơi. Mẹ cần tạo điều kiện cho con tham gia các hoạt động thể chất để trẻ khỏe mạnh và năng động hơn.  Bên cạnh đó, một chế độ dinh dưỡng cân bằng, bổ sung đầy đủ năng lượng để hoạt động cũng sẽ hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện, đừng cho con sa đà quá vào những thực phẩm ăn nhanh mẹ nhé.

Mô tả ảnh.

2. Mùa hè “chăm chỉ”: Luôn muốn chuẩn bị tốt nhất cho con yêu trước khi bước vào một năm học mới khó khăn và căng thẳng hơn, hè nào mẹ cũng “nghiên cứu” những lớp học hè chất lượng để giúp con nâng cao kiến thức. Như vậy bé của mẹ sẽ không bị bỡ ngỡ và bắt kịp với các bạn trong năm học mới. Không chỉ trau dồi kiến thức văn hóa, mẹ còn “đầu tư” vào các năng khiếu khác của con như đàn, hát, vẽ tranh.

Chuyên gia nói gì: Mẹ ơi, bé sắp trải qua một mùa hè “bình thường như mọi ngày”, tức là bé chưa thật sự có được những ngày hè thư giãn cùng nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Mẹ hãy thử “ngó nghiêng” tìm các sân chơi hè để bé có một mùa hè sôi động hơn nữa nhé.

3. Mùa hè “vận động”: Hè đến là mẹ ngay lập tức cho con vui chơi thoải mái và trải nghiệm thật nhiều hoạt động ngoại khóa, để con được làm quen với nhiều bạn mới và trau dồi được nhiều kỹ năng sống.  Sau khi hỏi nhỏ con về môn thể thao mà bé thích, mẹ sẽ đăng ký ngay một suất cho con vào câu lạc bộ thể thao của nhà thiếu nhi thành phố, cho con được rèn luyện sức khỏe và học tập được cả những kỹ năng mềm về thể thao.

Mô tả ảnh.

Chuyên gia nói gì: Chúc mừng mẹ đã chọn cho bé một mùa hè tràn đầy năng lượng. Với khá nhiều áp lực trong thành tích học tập hiện nay, việc rèn luyện thể thao không chỉ là một hoạt động thư giãn sau giờ học mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển về thể chất của bé. Rèn luyện sức khỏe thông qua luyện tập thể thao sẽ còn giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Mẹ đừng quên chuẩn bị cho bé một thực đơn thật phong phú và bổ sung năng lượng cần thiết cho các hoạt động của bé mỗi ngày.

Mách nhỏ cho mẹ một sân chơi rất bổ ích cho bé hè này, đó là Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2014. Kéo dài đến hết ngày 13/07/2014 với nhiều hoạt động thú vị, con yêu của bạn sẽ có những trải nghiệm thực sự với bóng đá và bóng rổ dưới sự hướng dẫn của cầu thủ Công Vinh và Triệu Hán Minh. Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng kí cho trẻ tham gia, bạn hãy truy cập website www.nestlemilo.com.vn hoặc www.facebook/com/milovietnam

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Từ khóa: