Hà Nội: Hội chợ sách và sản phẩm dịch vụ dành cho trẻ em

16:32, Thứ sáu 09/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Hội chợ sách và sản phẩm dịch vụ dành cho trẻ em 2014” sẽ diễn ra từ ngày 29/5 đến ngày 1/6 tới tại Cung thiếu nhi Hà Nội (36 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

"Hội chợ sách và sản phẩm dịch vụ dành cho trẻ em 2014" được tổ chức dưới sự hợp tác của Công ty cổ phần sách Alpha Books và Công ty Cổ phần giải pháp xúc tiến thương mại và đầu tư MEGALINK.

hội chợ sách và sản phẩm dịch vụ dành cho trẻ em

Đến với hội chợ, phụ huynh và các em học sinh sẽ được tham quan rất nhiều gian hàng cùng hàng nghìn các đầu sách khác nhau, các sản phẩm học thông minh và văn hóa phẩm thiếu nhi. 

Ngoài ra, các bé còn được tham gia những hoạt động phát triển tư duy, kỹ năng sống như "E-valley: Thung lũng công nghệ dành cho trẻ em với các ứng dụng công nghệ tiên tiến" và "Góc Bizkids: Nơi hướng dẫn các kỹ năng quản lý tài sản dành cho trẻ em". Bên cạnh đó, các em cũng sẽ được tư vấn miễn phí sức khỏe răng miệng.

Tại hội chợ lần này, các vị phụ huynh sẽ được tham dự tọa đàm chăm sóc sức khỏe và giáo dục trẻ em của những chuyên gia hàng đầu.

Sẽ có hơn 30 đơn vị xuất bản, phát hành sách tham gia giới thiệu các loại sách, sản phẩm dịch vụ dành cho thiếu nhi tại Hội chợ như Alpha Books, Nhà xuất bản Trẻ, Nhà sách Fahasa, Nhà sách Tân Việt, Trung tâm Tiếng Anh AMA... và các đầu sách sẽ được giảm giá từ 20-30%. Đây hẳn sẽ là một cơ hội rất tốt để các em nhỏ có thể tiếp cận với thế giới sách phong phú.

hội chợ sách và sản phẩm dịch vụ dành cho trẻ em

Đại diện ban tổ chức đã chia sẻ : "Mỗi dịp mùng 1/6, có rất nhiều hội chợ, sân chơi cho thiếu nhi được tổ chức, nhưng lại thiếu những sân chơi mang tính trí tuệ. Vì thế, chúng tôi liên kết nhiều đơn vị xuất bản với mong muốn giới thiệu những cuốn sách thú vị, những sản phẩm bổ ích, tạo ra một sân chơi theo mô hình 'học mà chơi, chơi mà học' cho các cháu thiếu nhi và cho cả các phụ huynh".

Một thông tin thú vị khác đó là Hội chợ sách và sản phẩm dịch vụ dành cho trẻ em còn có sự xuất hiện của ca sỹ Thái Thùy Linh với tư cách khách mời. Trong những ngày tiếp theo, ca sỹ Thái Thùy Linh sẽ cùng Trung tâm đào tạo Nghệ thuật Taca Emca tổ chức tuyển sinh khóa học mới trong không gian hội chợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link