Ca sĩ Bằng Kiều U50 kể chuyện loanh quanh bỉm sữa và tiết lộ chuyện ngôn tình với bạn gái kém 17 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau ly hôn Trizzie Phương Trinh chục năm, Bằng Kiều đã có bến đỗ mới và một cậu con trai. Những chia sẻ làm bố ở tuổi trung niên và tình yêu ngôn tình với bạn gái gây bất ngờ

Bằng Kiều kết hôn với Trizzie Phương Trinh từ năm 2002 và trở thành cặp đôi đẹp trong showbiz. Nhưng đến năm 2013 cặp đôi ly hôn sau khi có 3 con chung. Mặc dù ly hôn nhưng Bằng Kiều và Phương Trinh lại trở thành bạn bè thân thiết. Sau gần chục năm ly hôn, năm 2022, Bằng Kiều giới thiệu sinh nhật con trai với người bạn gái mới. Trước đó nam ca sĩ giữ kín về chuyện riêng tư. Khi con trai được 1 tuổi anh tổ chức sinh nhật công khai có con với bạn gái mới nhưng đề nghị mọi người giữ kín không đăng hình ảnh bạn gái và con trai để giữ sự riêng tư.

bang kieu bim sua

Theo đó Bằng Kiều cho biết bạn gái không làm trong lĩnh vực giải trí nên không muốn công khai gây ảnh hưởng tới sự riêng tư. Ở tuổi gần 50, Bằng Kiều lần nữa làm ông bố bỉm sữa và có bạn gái kém 17 tuổi. Nam ca sĩ chia sẻ: “Bé rất nghịch nhưng có thêm con ở tuổi trung niên cũng vui. Ba con trai lớn, có nhiều mối quan tâm hơn nên không phải lúc nào cũng gần gũi bố. Đi làm về có em bé bi bô khiến tôi trải nghiệm lại những niềm vui giản dị”. Làm ông bố bỉm sữa nên thói quen sinh hoạt của nam ca sĩ thay đổi, trừ khi đi diễn, còn ở nhà thì 9 giờ tối nam ca sĩ đi ngủ theo giờ của em bé, sáng dậy từ 6 giờ 30 và ít tụ tập bạn bè, loanh quanh ở nhà lo bỉm sữa.

Đã từng là ông bố có 3 con nên Bằng Kiều nói anh vẫn quen tắm rửa, thay tã, cho bé ăn nhưng tất nhiên chỉ là “phụ họa”. Bằng Kiều nói bạn gái làm việc trong lĩnh vực phụ sản nên chăm con là chinh.

bang kieu sinh nhat con

Bằng Kiều, vợ cũ, bạn gái mới và các con (bạn gái mới của ca sĩ mặc váy trắng)

Trước đây bạn gái anh không thích cho mọi người đăng ảnh lên mạng xã hội, nhưng sau đó có bạn bè Bằng Kiều lỡ đăng lên, có những bình luận không hay về bạn gái Bằng Kiều, cô ấy buồn nguyên tuần. Đó cũng chính là lý do Bằng Kiều không công khai vì bạn không muốn vì vậy anh muốn bảo vệ bạn gái.

Nói về tình yêu ở tuổi U50, Bằng Kiều khẳng định “Yêu ở tuổi nào tôi cũng rất ngôn tình. Tất cả những ngày lễ, tôi đều có những món quà đáng yêu dành tặng nửa kia. Chỉ có điều tôi không thể hiện ra bên ngoài.

bang kieu va con

Gần đây, Trizzie Phương Trinh đưa con về Việt Nam, hội ngộ cùng gia đình mới của Bằng Kiều. Vợ cũ của nam ca sĩ đã hết lời khen bạn gái của chồng cũ. Nói về cuộc sống hiện tại với bạn gái và con trai, Bằng Kiều chia sẻ con út vẫn sống với mje ở Việt Nam còn anh vân đi biểu diễn khắp nơi, nhà cửa bên Mỹ thì mẹ anh trông coi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn