Mẹ đưa con gái 13 tuổi đi trộm cắp khắp Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Dù đang là đối tượng có nhiều tiền án trộm cắp tài sản nhưng bà Hạnh vẫn đưa con gái 13 tuổi đi trộm cắp.

Theo thông tin ban đầu, ngày 28-8, Công an quận 5 cho biết đang tạm giữ Dương Minh Cường (35 tuổi) và Phạm Hà Mai (48 tuổi, cùng ngụ quận 5) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó, Mai cùng con gái 13 tuổi và người đàn ông tên Hùng (chưa rõ lai lịch) đến một “chành xe” (một nơi làm dịch vụ vận chuyển hàng hóa, hành khách) trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 5) để trộm cắp tài sản.

Mô tả ảnh.
Cường và Mai bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. (Ảnh công an cung cấp)

Để thực hiện, Hùng, Cường và Mai giả bộ là khách hàng, che chắn để con gái Mai vào trộm cắp tài sản. Lợi dụng sơ hở từ nhân viên “chành xe”, bé gái đã lấy một bao hàng quần áo trị giá hơn 15 triệu đồng. Sau đó, Mai đưa đến Công viên 23-9 bán cho một người đi đường được 3,6 triệu.

Mô tả ảnh.
Con gái Mai đang mang hàng ra khỏi "chành xe" thì bị bắt giữ. Ảnh công an cung cấp

Sự việc sau đó bị nhân viên tại đây phát giác và khống chế báo công an.

Những vụ mẹ mang con nhỏ đi trộm cắp đã có tiền lệ xảy ra rất nhiều trước đó,  gần đây nhất là vụ ngày 12/7 tại một quá cháo ở Huế.

Theo đó, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 2 bà mẹ, 1 người thì đang cho con ăn và rất bất cẩn khi để điện thoại trên ghế, còn 1 người thì đang đưa con đi chơi xích đu ở ngay gần đó.

Nhìn thấy chiếc điện thoại để rất hớ hênh trên ghế mà không ai trông, bà mẹ kia vừa để con chơi vừa nhẹ nhàng tiến lại gần và nhét điện thoại vào trong túi.

Hành vi rất nhanh gọn và không bị phát hiện, sau đó chị ta bế con mình rời khỏi chỗ chơi đó, hoàn thành hành vi trộm cắp chỉ trong chưa đầy 1 phút.

 

Thanh niên chui xuống bồn cầu tìm điện thoại và cái kết nhớ đời
Thanh niên chui xuống bồn cầu tìm điện thoại và cái kết nhớ đời
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi anh này đặt chân xuống đáy, phân ngập đến đùi. Điều khủng khiếp hơn là toilet này chỉ được dọn vệ sinh 1 lần / năm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link