Mẹ gửi trứng gà lên thành phố cho con gái và điều cảm động bên trong chiếc hộp khiến con rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Trong mắt bố mẹ, dù bạn có lớn, trưởng thành đến bao nhiều thì vẫn chỉ là một đứa con bé bỏng và cần được quan tâm, lo lắng. Đối với chúng ta, như vậy là hạnh phúc!

Nhà thơ Chế Lan Viên từng có câu "Con dù lớn vẫn là con của mẹ/ Đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con". Đúng vậy, có thể bố mẹ chưa bao giờ nói rằng họ yêu bạn, nhưng hành trình vào đường đời của bạn luôn có bố mẹ dõi theo. Khi bạn ngã, thế giớ quay lưng, gia đình vẫn là nơi vỗ về và giang vòng tay ôm bạn chở che.

Cuộc đời này của chúng ta còn gì đáng quý hơn khi được sống trong tình yêu thương của bố mẹ.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội dành cho giới trẻ đã chia sẻ một bài viết cảm động về tình yêu vô bờ bến của bà mẹ dành cho con gái xa nhà. Hiện, bài viết đã nhận về hơn 5K lượt yêu thích cùng rất nhiều bình luận và chia sẻ.

Theo lời tâm sự của chủ nhân bài viết, cô vừa nghỉ việc ở công ty cũ và đang có gap year (nghỉ phép). Với tâm lý lo lắng như bao vị phụ huynh khác, bố mẹ cô nằng nặc muốn gửi tiền "tiếp tế" cho con gái vì sợ không đủ tiêu.Dưới đây là nguyên văn câu chuyện xúc động của cô bạn:

"Từ năm 18 tuổi, mình đi học rồi đi làm xa nhà cả nghìn cây số. Hồi mình lên năm 2, mẹ gom góp cho mình mua 1 cái tủ lạnh, mỗi tháng mẹ lại đóng 1 thùng đầy ắp đồ ăn gửi từ quê cho mình. Nhiều người vẫn hay cười cợt mẹ mình rằng, nó ở trên thành phố, có thiếu cái gì đâu mà phải gửi...

Điều bắt ngờ bên trong hộp trứng gà (Ảnh chụp màn hình)

Điều bắt ngờ bên trong hộp trứng gà (Ảnh chụp màn hình)

Những quả trứng được xếp cẩn thận và điều bất ngờ

Những quả trứng được xếp cẩn thận và điều bất ngờ

Lo con gái không đủ tiền tràng trải, mẹ lặng lẽ gửi thêm tiền

Lo con gái không đủ tiền tràng trải, mẹ lặng lẽ gửi thêm tiền

Tháng 4 vừa rồi, mình nghỉ việc ở công ty cũ vì không hợp. Mình định gap một thời gian ngắn để bản thân có thể nghỉ ngơi thật tốt. Mỗi lần mình gọi về, dù mình bảo mình vẫn ổn, bố mẹ cứ lo mình thiếu tiền, nằng nặc đòi gửi tiền vào cho mình ăn tiêu. Mặc dù mình chối đây đẩy, không chịu nhận tiền mẹ, thế mà...Sáng nay mẹ lại gửi đồ ăn cho mình. Lúc mình khui hộp đựng trứng gà ra, nhìn thấy xấp tiền mẹ lén bỏ trong đó, tự dưng mắt mình nhòe đi...!"

Kèm theo đó là hình ảnh thùng đựng trứng đã được mở ra, nằm lấp ló bên dưới những quả trứng và lớp trấu là xấp tiền có giá 200k. Quả thật bất ngờ và cảm động khi bố mẹ của cô bạn quá tâm lý.

Đồng cảm trước câu chuyện của bạn gái, dân mạng để lại những bình luận ấm lòng:

"Chỉ có có cha mẹ yêu mình vô điều kiện", bạn Lê Hiền bày tỏ;"Trong mắt mẹ con bao giờ cũng bé!Như trái chín trên cành mẹ thấy hãy còn xanh!", Nguyễn Đình Hậu cho hay;

"Tới bây giờ mình đi lấy chồng rồi mẹ vẫn phải lo từ ăn đến tiền", Hân Trần;

trung_ga
Các bạn trẻ đồng cảm

Các bạn trẻ đồng cảm

Đặc biệt, bạn Nguyễn Quang Hà đã có chia sẻ khiến các bạn trẻ phải ngẫm nghĩ và đồng tình:"Hầu như chúng ta ai cũng mắc 1 sai lầm, đó là nhiều lúc nóng tính đã lớn tiếng với bố mẹ nhưng lại tử tế với người ngoài!".

Khi còn có thời gian, hãy nói lời yêu thương bố mẹ hơn nhé bạn!

Nguồn: Tuyết Sương/ Cháo hành miễn phí

Theo:  khoevadep.com.vn copy link