Showbiz 29/9: Trấn Thành tức giận "cuộc đời quá khổ vì lấy nhầm vợ", Hà Hồ khoe khéo vật "định tình" với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 29/9: Màn tương tác “dở khóc dở cười” của vợ chồng Trấn Thành khiến dân tình thích thú, tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý càng ngày càng ngọt ngào.

Mới đây, fan được dịp tá hỏa khi Trấn Thành tuyên bố 'Cuộc đời không có gì khổ bằng việc lấy nhầm vợ'. Những tưởng chuyện gì đó khiến cả hai cãi vã khiến căng thẳng dâng lên, hóa ra lại hoàn toàn khác. Khi dùng bữa tại một quán ăn sang trọng, ăn xong, mọi người đang ngồi nói chuyện thì Trấn Thành lăn ra ngủ. Thấy hành động của chồng, Hari Won liên tục nói những câu

Mới đây, fan được dịp tá hỏa khi Trấn Thành tuyên bố 'Cuộc đời không có gì khổ bằng việc lấy nhầm vợ'. Những tưởng chuyện gì đó khiến cả hai cãi vã khiến căng thẳng dâng lên, hóa ra lại hoàn toàn khác. Khi dùng bữa tại một quán ăn sang trọng, ăn xong, mọi người đang ngồi nói chuyện thì Trấn Thành lăn ra ngủ. Thấy hành động của chồng, Hari Won liên tục nói những câu "cảnh cáo" gọi chồng dậy: "Đừng có nói là ngủ nhé trời", "Anh ăn rồi ngủ liền là mập đó", "Người ta không gọi anh là đuông dừa mà gọi là đuông dừa mập","Anh mập quá người ta nói anh có bầu, anh Đại Nghĩa hỏi: Chồng em có bầu hả?". Cô cố tình dùng võ mồm để khích bác nhưng không ăn thua. Kết quả là anh đã tuyên bố lấy nhầm vợ như trên.

Mới đây, Hà Hồ đăng tải hình ảnh bàn tay mình, tranh thủ khoe chiếc nhẫn kim cương khủng và một chiếc nhẫn có khắc chữ cái đầu tên của cô cùng bạn trai Kim Lý. Không biết giá trị chiếc nhẫn nhưng nhìn vào đây ai cũng phải ngưỡng mộ vì vật đính ước tình cảm của hai người. Dù hẹn hò nhiều năm, còn sắp đón một cặp sinh đôi chào đời nhưng tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý vẫn vô cùng ngọt ngào như lúc mới yêu.

Mới đây, Hà Hồ đăng tải hình ảnh bàn tay mình, tranh thủ khoe chiếc nhẫn kim cương khủng và một chiếc nhẫn có khắc chữ cái đầu tên của cô cùng bạn trai Kim Lý. Không biết giá trị chiếc nhẫn nhưng nhìn vào đây ai cũng phải ngưỡng mộ vì vật đính ước tình cảm của hai người. Dù hẹn hò nhiều năm, còn sắp đón một cặp sinh đôi chào đời nhưng tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý vẫn vô cùng ngọt ngào như lúc mới yêu.

Elly Trần bất ngờ đăng ảnh nhập viện khiến fan vô cùng hoang mang. Cô còn không giấu được những giọt nước mắt thể hiện sự bất lực:

Elly Trần bất ngờ đăng ảnh nhập viện khiến fan vô cùng hoang mang. Cô còn không giấu được những giọt nước mắt thể hiện sự bất lực: "Lại là cái trò này! Người hại không chết, trời hại mới chết", Elly Trần ẩn ý viết. Chưa dừng ở đó, cô nàng còn tiếp tục đăng tải dòng trạng thái “dằn mặt” đến một cá nhân nào đó: "Đức năng thắng số, mày hiểu không?". Mặc dù, không tiết lộ ngọn nguồn câu chuyện xong theo phán đoán của nhiều người, Elly Trần đang phải đối mặt với biến cố lớn trong cuộc sống hoặc bị kẻ xấu hãm hãi về sức khỏe. Song câu trả lời thực sự chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Mới đây, Bảo Thy khiến dân tình rần rần khi khoe loạt ảnh với body nóng bỏng trên biển. Một lần nữa fan lại được chứng kiến kết quả từ tay máy có tâm là anh

Mới đây, Bảo Thy khiến dân tình rần rần khi khoe loạt ảnh với body nóng bỏng trên biển. Một lần nữa fan lại được chứng kiến kết quả từ tay máy có tâm là anh "chồng mập" của cô. Nhiều người công nhận rằng Bảo Thy quả đúng có người chồng có tâm vô cùng vì cứ trổ tài là vợ có ngay loạt ảnh để đời. Được biết hiện tại Bảo Thy đang lấn sân sang lĩnh vực làm vlog về du lịch, cô có khá nhiều video review các địa điểm nghỉ dưỡng sang chảnh.

Hoàng Oanh vừa đăng tải video ghi lại cuộc sống ở Singapore cùng chồng Jack và quý tử. Cô đang trong 14 ngày cách ly theo yêu cầu của chính phủ. Hoàng Oanh chia sẻ:

Hoàng Oanh vừa đăng tải video ghi lại cuộc sống ở Singapore cùng chồng Jack và quý tử. Cô đang trong 14 ngày cách ly theo yêu cầu của chính phủ. Hoàng Oanh chia sẻ: "Mình đã trải qua được một tuần cách ly và cảm thấy cũng không tệ lắm. Hai vợ chồng chăm sóc em bé cũng gần hết thời gian rồi. Còn Jack cũng cách ly và làm việc tại nhà". Qua loạt khoảnh khắc cực tình của hai vợ chồng có thể thấy họ đang tận hưởng niềm hạnh phúc bên nhau sau nhiều ngày xa cách.

Mới đây, hội bạn có dịp tụ họp tại nhà của Hoàng Thùy Linh. Mai Phương Thúy đã livestream trong lúc nhóm bạn đang chơi trò

Mới đây, hội bạn có dịp tụ họp tại nhà của Hoàng Thùy Linh. Mai Phương Thúy đã livestream trong lúc nhóm bạn đang chơi trò "Ma sói". Điều khiến nhiều người bất ngờ đó là không biết vô tình hay cố ý, khi vừa nói chuyện với hội bạn ở ngoài, Mai Phương Thúy đã nhắc đến Noo Phước Thịnh và gọi anh là "Noo Phước Thịnh chồng mình". Việc cô công khai gọi Noo là chồng khiến dân tình hoang mang, phải chăng có ẩn ý gì. Động thái của nàng hậu khiến fan càng hy vọng hơn về chuyện cô và Noo Phước Thịnh yêu lại từ đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link