Mẹ Hari Won thái độ lạ khi con gái cưới Trấn Thành sau 3 tháng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi con gái cưới Trấn Thành được 3 tháng rất nhiều người thắc mắc về thái độ của mẹ Hari Won.

Mới đây, Hari Won khiến khán giả thích thú khi kể lại cuộc trò chuyện giữa 2 mẹ con nữ ca sĩ. Theo đó, giọng ca “Anh cứ đi đi” tranh thủ về nhà để chào đón mẹ sau ít ngày không gặp gỡ. Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy con gái, mẹ Hari Won đã thốt lên 2 câu nói khiến cô không khỏi “nhói lòng”.

hari-won-phunutoday.vn

Hari chia sẻ lời mẹ trên trang cá nhân.

Bà Lee Sook Hee nói: “Ủa sao con không đi về nhà con mà đến nhà mẹ chi dạ? Con mau mau về những nơi thuộc về con đi.”

hari-won-phunutoday.vn-1

Mẹ Hari Won trong lễ cưới của cô.

Những chia sẻ thú vị của Hari Won có thể thấy mẹ của cô vô cùng tâm lý và hài hước. Có thể thấy, chưa đầy một năm hẹn hò với MC Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won đã thay đổi nhanh chóng. Cô được người hâm mộ biết đến nhiều hơn và có thêm nhiều show diễn trong lẫn ngoài nước.

hari-won-phunutoday.vn-2

Sau khi lấy Trấn Thành sự nghiệp của Hari Won lên ngôi.

Bên cạnh đó, Hari Won liên tiếp được mời làm giám khảo, xuất hiện trong nhiều chương trình hơn, nhờ vậy mà cát-xê của cô cũng tăng vọt. Trong một lần chia sẻ trước đây, nữ ca sĩ cho biết: “Sau Cuộc đua kỳ thú, bắt đầu được nhiều người biết đến, tôi chạy show và chụp hình báo. Dù cát-xê không nhiều, khoảng vài triệu nhưng vẫn rất vui. Dần dần, con số này tăng rất nhiều mà tôi không thể ngờ tới”. Ngoài ra bạn gái Trấn Thành còn chia sẻ, “cát-xê bộ phim đầu tay của tôi là 50 triệu, còn trong hợp đồng phim mới nhất con số này tăng 10 lần. Đối với các hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn nữa”.

Theo:  khoevadep.com.vn