Mẹ Hồ Ngọc Hà gây thắc mắc khi mang tiền chung từ thiện nhưng chỉ ghi mỗi tên mình?

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa rõ số tiền đó là bà Ngọc Hương bỏ tiền túi hay tiền quyên góp... song dưới bình luận dân mạng để lại nhiều bình luận chỉ trích.

Tối 13/9, MXH lan truyền bài đăng về việc mẹ của Hồ Ngọc Hà dùng tới 3 tài khoản ngân hàng để thực hiện các giao dịch chuyển tiền từ thiện. Điều này chưa từng được công bố rõ ràng. Sáng 14/9, dân mạng tiếp tục truyền tay nhau hình ảnh bà Ngọc Hương trao tiền từ thiện cho người dân khó khăn nhưng ghi dòng chữ: "Tiền ủng hộ từ Ngọc Hương (mẹ Hồ Ngọc Hà) 3.000.000". 

ho-ngoc-ha-1

Dưới bình luận dân mạng để lại nhiều bình luận thắc mắc đây là từ thiện bằng tiền chung, do mạnh thường quân đóng góp nhưng chỉ để tên cá nhân. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng có thể đây là tiền cá nhân của bà Ngọc Hương.

Hnh ảnh này được chụp lại trong chuyến đi cứu trợ miền Trung hồi tháng 10/2020. Ngay khi đặt chân đến Huế, bà Ngọc Hương đã nhờ những người thân ở Huế đi trao tiền một số hộ ở xã Hương Thủy. Thời điểm đó, nói về chuyến đi đầy nguy hiểm của mẹ, Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Mẹ mình đã đến Huế từ hôm qua, đi không nhiều người mà cứ thế lao đi và hiện giờ nước vẫn dâng cao. Trấn Thành đã trích 1 tỷ đồng đưa mẹ cùng với số tiền của rất nhiều người ủng hộ vào tài khoản của mẹ. Cảm ơn mọi người đã cùng nhau ôm lấy nhau, yêu thương nhau và sản sẻ với nhau. Mình giờ chỉ biết cầu nguyện cho mọi chuyện được suôn sẻ và mọi người được bình an vượt qua cơn lũ này".

ho-ngoc-ha-2

Trước đó, trong bài chia sẻ của phụ huynh nữ ca sĩ, bà cũng khẳng định: "Tôi và gia đình mình chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có suy nghĩ ăn chặn hay lấy từ thiện để sử dụng riêng, chứ đừng nói đến là hành động ăn chặn, ăn bớt số tiền này".

"Suốt những năm qua bản thân chúng tôi kiên trì công tác làm thiện nguyện mà không cần ai phải tán thưởng, sau vụ việc này tôi sẽ phải rút kinh nghiệm sâu sắc về việc làm thiện nguyện tự phát của mình nhưng sẽ không từ bỏ công tác thiện nguyện, tôi sẽ làm theo sức của mình và những lúc cảm thấy cần chia sẻ", mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link