Ngân Khánh lần đầu chia sẻ lý do rời showbiz để lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Không hoạt động sôi nổi trong showbiz nhưng Ngân Khánh vẫn là cái tên gây chú ý mỗi khi xuất hiện.

Ngân Khánh là gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Từ lâu cô đã yên bề gia thất và không còn hoạt động trong showbiz. Tối ngày 13/9, Ngân Khánh gây chú ý khi trải lòng về cuộc sống hiện tại. Một khán giả đã đặt câu hỏi cho cô rằng: "Sao năm đó chị lấy chồng bỏ lại sự nghiệp đi du học đạo diễn ạ, em nghĩ nếu chị ở lại chuyển hướng qua người mẫu quảng cáo đại diện nhãn hàng thì có lẽ sẽ đã đạt được nhiều hơn." Ngân Khánh biết đây không phải thắc mắc của một mà rất nhiều người hâm mộ. Do đó nên cô quyết định sẽ đưa câu trả lời cho tất cả những ai còn trăn trở.

ngan-khanh-tam-su-ve-viec-tu-bo-di-du-hoc-de-lay-chong-c48d5ac6

Ngân Khánh tâm sự mỗi con đường luôn có những ngã rẽ bất ngờ. Nếu được lựa chọn lại thì cô vẫn gắn bó với con đường đang đi. "Khánh đang thấy, đang học và đang lĩnh hội được rất nhiều điều trong cuộc sống mà nếu ngày xưa ở lại có lẽ sẽ không có cơ hội để hiểu và biết nhiều như hôm nay. Quan trọng nhất trong cuộc sống của mỗi người đó là biết điều gì là quan trọng nhất. Dù là con đường nào đi nữa thì chúng ta vẫn phải đi đến cùng mục tiêu mình mong muốn" - nữ diễn viên tâm sự.

Ngân Khánh có tên đầy đủ là Lê Ngân Khánh - một nữ diễn viên sinh năm 1985. Cô từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến... Trong đó, Ngân Khánh đặc biệt ghi điểm với vai diễn Lam trong phim điện ảnh "Ma Dai" (sau 4 ngày công chiếu phim đã thu hút 179.000 lượt xem và thu về 14 tỷ VND).

ngan-khanh-tam-su-ve-viec-tu-bo-di-du-hoc-de-lay-chong-f67eb8ff

Ngân Khánh còn được biết đến khi có tình bạn đẹp với diễn viên Lê Phương. Tình bạn trên 12 năm của cặp sao khiến khán giả quan tâm vô cùng ngưỡng mộ. Mới đây, Ngân Khánh đã có dịp hội ngộ Lê Phương khi cô nàng làm tiệc đầy tháng cho con mình.

Từ khi lập gia đình với doanh nhân Thiếu Quân vào năm 2015, Ngân Khánh rút khỏi showbiz để chu toàn cho cuộc sống vợ chồng. Cô cũng sang Singapore du học gần hai năm nay. Mỗi khi được nghỉ học, cô luôn tranh thủ bay về nước để đoàn tụ với ông xã. Cặp đôi chưa lên kế hoạch sinh em bé. Chồng Ngân Khánh hiện đang làm việc trong ngành tài chính ngân hàng. Anh được nhận định như một đại gia rất giàu có trong làng tài chính Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link