Mẹ Hồ Ngọc Hà tự hào khoe con gái quan tâm từng chút một

( PHUNUTODAY ) - Có con gái là người nổi tiếng nên các thành viên trong gia đình Hồ Ngọc Hà cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh con gái ngồi xuống dưới sàn ân cần cắt móng tay cho mẹ. Lâu lâu vẫn làm cho mẹ, trang điểm làm tóc...đủ cả, giờ nấu ăn" - bà chia sẻ thêm. Ngoài ra bà cũng chia sẻ một vài khoảnh khắc của gia đình trong những ngày giãn cách

mehaho1
mehaho2

Trước đó, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng khen ngợi con gái đảm nhiệm công việc nấu nướng trong mùa dịch. Nhờ vậy mà bà nhàn tênh, cả ngày chỉ việc hôn cháu, sáng lên sân thượng tập yoga và ngắm thành phố yên bình từ trên cao.

"Đang ở Quận 2 chưa về nhà được vì chấp hành triệt để 5K và chỉ thị 16 chung tay cùng cộng đồng chống dịch. Cảm ơn cô ấy rất nhiều với những bữa ăn nhẹ nhàng tự tay nấu cho cả nhà trong ngày dịch. Tôi chỉ việc hôn cháu và mỗi sáng lên sân thượng hít thở, yoga, ngắm thành phố yên tĩnh từ trên cao.

Có con gái thật tuyệt, cứ lo mẹ và ba trong ngày dịch, giục ăn uống và tập luyện đủ đầy để giữ sức khỏe. Mọi người cùng tôi cố gắng vượt qua mùa dịch nhé, để thành phố Sài Gòn lại nhộn nhịp như xưa. Trân trọng cảm ơn những món quà, những tấm chân tình quý giá, là nguồn động viên lớn cho tôi trong mùa dịch", mẹ Hồ Ngọc Hà hào hứng kể.

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao nổi tiếng giàu có, sở hữu xế sang, hàng hiệu, biệt thự đắt đỏ... Là mẹ của mỹ nhân nổi tiếng, bà Ngọc Hương cũng có cuộc sống sang chảnh không kém. Những lúc Hà Hồ gặp khó khăn, bà luôn ở bên động viên con gái.

"Luôn bình tâm con nhé và hãy nở nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa... nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường dẫu số phận đôi lúc trớ trêu. Cuộc đời là thế.

Ba mẹ luôn bên con và những người bên con luôn mong cho con hãy bình yên bước trên con đường mà số phận dành cho con. Luôn nhớ rằng: Hãy làm những điều tốt nhất, đẹp nhất mình có thể cho cuộc sống này, cho gia đình và mọi người. Bởi chính cuộc đời luôn là thế nên ta sống vì những người hiểu và tin yêu ta", bà từng nhắn nhủ cô. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link