Đào Bá Lộc chính thức thay đổi giới tính trên MXH, đã nhìn nhận mình là một quý cô

( PHUNUTODAY ) - Việc Đào Bá Lộc chính thức đổi giới tính trên mạng xã hội sang "nữ" thu hút sự chú ý.

Vừa qua, nam ca sĩ Đào Bá Lộc cập nhật ảnh bìa trên Facebook cá nhân. Trong ảnh, giọng ca trẻ khoe nhan sắc vô cùng nữ tính và mỹ miều. Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả của cư dân mạng là ai nấy nhận được thông báo từ Facebook về việc giọng ca Thanh Xuân thay đổi ảnh bìa: "Đào Bá Lộc đã cập nhật ảnh bìa của cô ấy".

Điều này khiến nhiều khán giả theo dõi Đào Bá Lộc cảm thấy khá bất ngờ, bởi không biết nam ca sĩ đổi profile sang "nữ" từ khi nào, và sự thay đổi này mang ý nghĩa gì.

dao-ba-loc-01 (1)

Khi thông tin gây xôn xao, phía báo chí đã liên hệ với giọng ca 9X để lắng nghe chia sẻ. Đào Bá Lộc cho biết vừa đổi thông tin cá nhân vào khoảng ngày 3/8. "Tôi vừa mới đổi thông tin ngày hôm qua. Thật ra là khoảng 2 năm nay, trong lòng tôi luôn nhìn nhận mình là một quý cô. Và đối với fans của tôi cũng nhìn nhận như vậy. Nhưng mà đó cũng chỉ là suy nghĩ của tôi thôi", giọng ca Thanh Xuân cho biết.

Đào Bá Lộc có động thái đổi giới tính sang "nữ" trên Facebook dường như muốn để nhiều người công nhận hơn về giới tính thật của mình, từ đó nam ca sĩ cũng thoải mái thể hiện bản thân hơn. Fan cũng dần dần gọi Đào Bá Lộc là nữ ca sĩ được rồi.

dao-ba-loc-04

Đào Bá Lộc sinh năm 1993, được biết đến qua cuộc thi Giọng Hát Việt 2012. Một số bản hit của giọng ca 9X phải kể đến như Thanh Xuân, Vì, Đơn Phương...

Vài năm gần đây, Đào Bá Lộc thay đổi nhanh chóng và khá nhiều về ngoại hình. Từ một chàng trai thư sinh với cặp mắt kính, Đào Bá Lộc gần như chuyển hẳn sang phong cách nữ nhi. Chủ nhân của hit Đơn Phương nuôi tóc dài ngang vai, ăn mặc và trang điểm điệu đà hơn. Vẻ ngoài của Đào Bá Lộc thậm chí còn khiến phái nữ phải ghen tỵ. Nam ca sĩ thường xuyên khiến đồng nghiệp, khán giả phải ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp mỗi khi xuất hiện trên MXH./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link