Netizen "đào" lại đoạn clip Phương Oanh cãi nhau với Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Hiện đoạn clip Phương Oanh gay gắt "tố" Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip Trương Quỳnh Anh và Phương Oanh có màn cãi nhau trên sóng truyền hình cách đây 2 năm. Cụ thể Phương Oanh tố Trương Quỳnh Anh "chơi xấu". Sau đó, Trương Quỳnh Anh lên tiếng giải thích: "Trong một cuộc chơi, cần phải có chiến lược, chiến thuật. Ngay từ ban đầu, BTC không có nói gì về chuyện giấu đồ và tôi không nghĩ tới vấn đề đó. Nhưng trong quá trình di chuyển, anh Thập (đồng đội Trương Quỳnh Anh) có nói đến chiến thuật đó và tôi nghĩ không phạm luật nên đã làm".

phuongoanh

Phương Oanh liền phản bác: "Như thế không phải là chiến thuật, mà gọi là chơi xấu. Chiến thuật phải là công bằng và minh bạch. Đừng mang từ chiến thuật ra để biện minh cho việc chơi xấu. Thứ 2, khi các bạn giấu đồ, các bạn giấu ở nơi rất xa. Chỗ đó là nơi không đảm bảo an toàn. Đã có người đi tìm đồ và bị rất nhiều gai đâm vào người. Tôi không đồng tình với việc này".

Không chỉ vậy, sự việc thêm phần căng thẳng khi Trương Quỳnh Anh cãi tay đôi với giám khảo Văn Mai Hương. Khi Văn Mai Hương hỏi về việc tự ý về nhà trước khi tham gia thử thách mà chưa có sự đồng ý của ban tổ chức, Trương Quỳnh Anh lý giải: "Bởi vì ngày hôm đó là ngày nghỉ và chị cũng có việc riêng nên mới về nhà". Tuy nhiên, khi Văn Mai Hương hỏi lại lần nữa liệu Trương Quỳnh Anh đã được ban tổ chức cho phép, bà mẹ một con lập tức lớn tiếng: "Nếu chuyện đó có xảy ra đi nữa thì người được quyền nói với chị là ban tổ chức. Văn Mai Hương chỉ là giám khảo của tập này thôi, không có quyền nói về diễn biến tập trước".

phuongoanh

Việc Trương Quỳnh Anh lớn tiếng với giám khảo Văn Mai Hương khiến nhiều khán giả bất bình. Thực tế là, giám khảo nhắc nhở để cảnh báo chứ không đụng chạm gì mà Trương Quỳnh Anh phải phản ứng gay gắt như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link