Mẹ Hà Hồ tận tay kéo từng bao gạo, bê từng thùng mì gửi đến những nơi khó khăn mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Phụ huynh của nữ ca sĩ chưa khi nào ngưng việc giúp đỡ bà con từ lũ lụt cho đến hạn mặn, dịch bệnh.

Gia đình Hồ Ngọc Hà luôn có những hoạt động từ thiện khi người dân cần.  Mới đây, hình ảnh bà ngoại của Subeo đang ở ngoài phố để kéo từng bao gạo, chuyên chở các thùng mì đến với người dân gây xúc động.

Empty
Empty

Trên trang cá nhân, phụ huynh của giọng ca Tìm lại giấc mơ chia sẻ: "Trong thời khắc trọng đại này, cả Sài Gòn đang cùng chung một ý chí, hàng vạn trái tim yêu thành phố đang cố gắng cùng nhau bằng những việc làm tích cực của mỗi bản thân thể hiện tình yêu thương mảnh đất mang tên thành phố Hồ Chí Minh...

Mong mọi người hãy vững tin và thể hiện trách nhiệm của mình bằng việc nghiêm chỉnh chấp hành mọi chủ trương của cấp trên ban ra, thực hiện 5k,  cùng nhau chia ngọt sẻ bùi vượt qua dịch giặc. Ngay từ đầu mùa dịch và cả trong lúc Sài Gòn căng thẳng chúng tôi cố gắng góp chút sức nhỏ bé của mình để chung tay với nhiều tấm lòng khác. Lan toả những năng lượng tích cực mong thành phố yêu dấu sớm bước qua đại dịch".

Mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng đóng góp 30 triệu đồng, tương đương với tiền cơm 2 ngày của đội ngũ y bác sĩ đang chống dịch Covid-19. Hành động này càng khiến mọi người ngưỡng mộ hơn.

Thời gian vừa qua khi Trấn Thành vướng vào ồn ào tiền từ thiện, mẹ Hà Hồ cũng lên tiếng giải thích. Bản thân bà cũng đăng tải toàn bộ quá trình đi từ thiện của mình.

Bà viết: "Toàn bộ số tiền tôi đi trực tiếp các vùng bị bão lũ của 3 tỉnh: Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam (Trà My) cứu trợ trực tiếp. Chỗ nào không tới được, tôi liên lạc với chính quyền hoặc người đại diện có trách nhiệm để đóng thuyền và mua các vật dụng, phương tiện để hỗ trợ cứu hộ dân kịp thời trong lũ lụt. Các hình ảnh này tôi đều có chia sẻ trên Facebook cá nhân khá cụ thể.

Sau đợt đi thực tế, tôi có cập nhật tình hình và chia sẻ với Trấn Thành về những khó khăn mà người dân miền Trung phải chịu đựng vì thiên tai, và tôi chia sẻ với Trấn Thành về kế hoạch đi tiếp đợt thứ 2, chính vì thế Trấn Thành gửi tiếp tiền đợt 3 là: 3.353.000.000 đồng qua tài khoản của tôi.

Số tiền này đã được trao tiền mặt và quà tặng cho trên 4.000 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, bệnh tật… Ngoài ra số tiền này còn được trang bị chăn ấm, áo quần ấm cho các học sinh vùng sâu vùng xa… thuộc các tỉnh: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam hết 3.000.000.000 đồng.

Số tiền còn lại 353.000.000 đồng tôi phối hợp với Bộ đội biên phòng xây dựng 1 căn nhà tình nghĩa trị giá 70.000.000đ ở Ngư Thủy (Quảng Bình), làm đường điện cung cấp ánh sáng cho các bản vùng cao Tây Trường Sơn 150.000.000 đồng.

Số tiền còn lại từ việc Trấn Thành chuyển khoản là 133.000.000 đồng, tôi và bạn bè tôi ủng hộ thêm hơn 400.000.000đ để xây cầu hết 500.000.000 đồng cho bản Ón, vùng biên giới Tây Trường Sơn và 50.000.000 đồng làm điện sáng cho dân ở vùng Ngư Thuỷ (Quảng Bình).".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link