Từng sở hữu nét đẹp như tượng tạc, "Thư ký Kim" của hiện tại gương mặt khác lạ khó nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt hài hoà, từng đường nét đẹp như tạc của người đẹp giờ đây đã biến đổi khá nhiều khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Mới đây, Park Min Young đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân khiến không ít người bày tỏ sự bất ngờ vì diện mạo mới nhất của người đẹp. Cô để lộ khuôn mặt dài cùng phần cằm có phần khác lạ. 

hanh-trinh-nhan-sac-thu-ky-kim-dao-keo-tu-lau-nay-lo-mat-la-lam-e29840

Đặc biệt, nhiều người đổ dồn sự chú ý tới chiếc cằm dài và nhọn của nữ diễn viên 8X. Có người cho rằng có lẽ cô đã tiếp tục giảm cân nên gương mặt gầy đi hẳn so với trước kia. Việc buộc tóc đuôi ngựa cao lên tới đỉnh đầu càng khiến cô nàng lộ gương mặt gầy và nhọn, để lộ cả vầng trán cao.

Không chỉ có thế, những bức ảnh khác của người đẹp gần đây cũng thường xuyên trở thành tâm điểm của sự bàn tán vì visual có phần khác lạ. Trong một đoạn video "nàng Thư Ký Kim" cũng làm nhiều người hết hồn vì gương mặt nhọn, cằm dài hơn hẳn.

hanh-trinh-nhan-sac-thu-ky-kim-dao-keo-tu-lau-nay-lo-mat-la-lam-c7d88d

Hiếm có người nào trong showbiz Hàn lại tự tin thừa nhận chuyện mình có can thiệp thẩm mỹ giống như Min Young. So sánh ảnh hồi nhỏ với khi trưởng thành và nhất là những lúc "bùng nổ" nhan sắc của Min Young quả thực netizen có tưởng tượng cũng khó lòng tin nổi.

Empty

Ảnh hồi nhỏ của Min Young thường xuyên bị đem ra bàn tán. 

Dù nhan sắc xinh đẹp hơn Min Young cũng nhận không ít lời soi mói và chê bai. Thậm chí tới những năm gần đây người ta vẫn thường bàn tán về việc người đẹp từng phẫu thuật thẩm mỹ mới có được vẻ đẹp "như hoa như ngọc".

Empty

Diện mạo "nghiêng nước nghiêng thành" của Min Young không phải tự nhiên mà có.

Dù can thiệp thẩm mỹ nhưng phải cộng nhận một điều rằng nhiều năm nay người đẹp họ Park vẫn là biểu tượng nhan sắc trong mắt nhiều fan. Nhiều năm gắn bó, cống hiến cho màn ảnh Hàn với những bộ phim đình đám, Park Min Young lúc nào cũng được tán dương hết lời. 

Empty

Nữ diễn viên xinh đẹp không có khuyết điểm.

Empty

Vai diễn công sở trong phim "Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết" cũng chứng minh sự xinh đẹp của mỹ nữ.

Đôi mắt tròn, long lanh và sáng của người đẹp cùng với sống mũi cao, nụ cười như ánh ban mai chính là điểm cộng lớn. Người hâm mộ ấn tượng nhất với nguồn năng lượng mà người đẹp họ Park mang tới. Cô nàng luôn khiến netizen mê tít mắt với những hình ảnh rạng rỡ, tươi tắn, trẻ trung.

Empty

Visual thường thấy của Park Min Young khiến ai nấy đều mê đắm.

Empty

Từng góc chụp nữ diễn viên đều hết sức xinh đẹp, nổi bật. 

Empty

Gương mặt hài hoà, từng đường nét đẹp như tạc và làn da trắng như phát sáng của người đẹp Kbiz. 

Có thể thấy hành trình nhan sắc của Park Min Young không hề bình lặng mà có khá nhiều lời bàn tán. Đôi khi chỉ cần có sự thay đổi nhỏ trong cách trang điểm làm tóc thôi cũng ảnh hưởng khá nhiều đến khuôn mặt của người đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link