Dàn mỹ nhân Việt diện áo dài nơi đất khách: Hương Giang tỏa sáng trên sàn diễn, Thùy Tiên đẹp rạng ngời

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt như Hương Giang, Thùy Tiên... đã diện hết sức lộng lẫy trang phục truyền thống của dân tộc.

Hương Giang

Những ngày qua, fan sắc đẹp đổ dồn sự chú ý vào sự kiện Ao Dai Meet Thai Silk - Vietnam Fashion Show thuộc khuôn khổ International Thai Silk Fashion Week được diễn ra trên đất Thái Lan. Hoa hậu Hương Giang còn làm bao người phải ngẩn ngơ ngắm nhìn khi cô khoác lên mình mẫu áo dài màu vàng quyền quý. Chiếc mấn đội đầu đã đủ hoành tráng càng giúp làm tôn lên nét đẹp chanh sả của Hương Giang.

Empty
Empty

Ai cũng phải trầm trồ vì màn trình diễn của "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018". 

Trước show diễn, Hương Giang còn có cơ hội trở thành khách VIP của Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để tham dự sự kiện này. Cứ diện áo dài trên đất Thái, Hương Giang khiến fan sắc đẹp phải "nói về nhiều". 

Empty

Thùy Tiên

Cũng trong sự kiện Ao Dai Meet Thai Silk - Vietnam Fashion Show thuộc khuôn khổ International Thai Silk Fashion Week, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng đã làm nức lòng fan sắc đẹp quê nhà khi diện áo dài trình diễn. 

Empty

Dù mặc kín cổng cao tường, nàng Hậu này vẫn không kém tỏa sáng. Bằng chứng rõ nét là những lần mặc áo dài, vẻ đẹp đằm thắm của Thùy Tiên lại làm nao lòng fan sắc đẹp. Và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cũng không ít lần gây chú ý. 

Empty

Đỗ Thị Hà

Thời điểm đại diện Việt Nam ở đấu trường Miss Word 2021, Đỗ Thị Hà đã khiến fan sắc đẹp thích thú khi quyết định mang áo dài đến Puerto Rico cùng mình. Thiết kế mà nàng Hậu chọn mặc trong phần thi phỏng vấn kín là chiếc áo dài lấy cảm hứng từ hình ảnh rau má, trang phục giúp Đỗ Thị Hà trở nên nổi bật hơn. 

Empty
Empty

Đương kim Hoa hậu Việt Nam có không ít lần mặc áo dài. Và lần nào, mỹ nhân quê Thanh Hóa cũng tỏa sáng rạng rỡ. Với nhan sắc ngọt ngào, hình thể đẹp, Đỗ Thị Hà diện trang phục truyền thống dễ dàng ghi điểm trong mắt fan sắc đẹp.

Phạm Hương

Còn nhớ tại đấu trường Miss Universe 2015, Hoa hậu Phạm Hương đã khiến dân tình trầm trồ không ngớt khi khoác lên mình chiếc áo dài cầu kỳ. Thiết kế mà Phạm Hương trình diễn trong đêm thi Trang phục dân tộc có màu đen - vàng chủ đạo. Trên thân áo, những họa tiết mang đậm hồn cốt Việt như chim hạc, tre, trúc...

Empty

Giờ đây, dù không còn hoạt động nghệ thuật trong showbiz, sang Mỹ định cư với chồng doanh nhân nhưng Phạm Hương vẫn giữ nét đẹp của người phụ nữ Việt. Những dịp lễ Tết truyền thống, người đẹp quê Hải Phòng đều diện áo dài thướt tha, khoe trọn nét đẹp đằm thắm.

Empty

Không phụ lòng người hâm mộ quê nhà, các mỹ nhân Việt như Hương Giang, Thùy Tiên... đã diện hết sức lộng lẫy trang phục truyền thống của dân tộc. 

Theo:  xevathethao.vn copy link