Hoa hậu Hàn Quốc đẹp xuất sắc với loạt đồ hiệu đắt giá trong phim mới

( PHUNUTODAY ) - Tủ đồ 100% váy áo xa xỉ của Lee Bo Young khiến fan choáng ngợp, xem bóc giá mà toát mồ hôi

Lee Bo Young là nữ diễn viên quen mặt với khán giả Việt, từng đạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc tại Daejeon, nhan sắc của Lee Bo Young luôn được đánh giá cao. Nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng. Mơi đây, Lee Bo Young tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình có tên "Mine".

Ngắm nhìn những hình ảnh của Lee Bo Young có thể thấy cô cũng được tổ tạo hình xây dựng phong cách vô cùng thanh lịch, quý phái và thậm chí có thể được coi là "nữ hoàng sang chảnh" với đủ các món hàng hiệu xa hoa.

Empty

Combo áo blouse trắng + chân váy hồng pastel mang đến cho Lee Bo Young outfit sang trọng, thanh lịch mà đầy trẻ trung, ngọt ngào.

Empty

Đầm sơ mi dáng dài, phủ họa tiết này vốn là một thiết kế không dễ mặc. Tuy nhiên, với vóc dáng cao ráo, thanh mảnh cô đã diện đẹp xuất sắc thiết kế có giá gần 60 triệu.

Empty

Lee Bo Young khi diện mẫu váy hoa dáng dài thì toát lên sự dịu dàng, trang nhã. Và dù đây là bộ cánh diện ở nhà nhưng vẫn thần thái quý tộc.

Empty

Mẫu áo khá kén người mặc, có thể khiến vẻ ngoài của người diện trở nên sến sẩm và lòe loẹt. Tuy nhiên khi Lee Bo Young diện lên mình, nữ diễn viên đã ghi điểm mạnh mẽ ở sự tinh tế.

Empty

Khoác lên mình mẫu váy này Lee Bo Young ghi điểm mạnh mẽ ở sự tao nhã, tinh tế. Thiết kế chườm vai kiểu này rất đáng để chị em công sở tham khảo.

Empty

 Hầu như toàn váy áo xa xỉ, chẳng hạn như outfit gồm mẫu váy đến có giá gần 62 triệu và túi xách 100 triệu cùng hãng.

Empty

Chiếc đầm có giá là 30 triệu. Bên cạnh đó, cũng phải nói đến khí chất vô cùng sang trọng, quý phái của Lee Bo Young khi diện thiết kế xa xỉ này.

Empty

Ngay cả khi diện blazer, Hoa hậu Hàn Quốc cũng chọn một thiết kế không hề rẻ với giá là 16 triệu, được nhấn nhá túi xách có giá là 51 triệu đồng.

Empty

Một lần nữa, Lee Bo Young chứng minh khả năng cân đẹp mọi thiết kế khó nhằn khi diện lên mình mẫu với giá 47 triệu đồng.

Empty

Lee Bo Young đang diện một bộ đồ "sặc mùi tiền" với chiếc đầm 100 triệu đồng cùng túi xách 122 triệu.

Empty

Lee Bo Young chính xác là "yêu nữ hàng hiệu" đẳng cấp nhất phim Hàn đợt này. Đến túi xách cũng phải chọn thiết kế hàng chục, hàng trăm triệu mới chịu, chẳng hạn như mẫu túi có giá 50 triệu này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link