Jisoo lần đầu bị chê già hơn vài tuổi vì cách ăn diện dìm dáng thảm hại và makeup nhạt nhòa

( PHUNUTODAY ) - Jisoo bị nhận xét là mờ nhạt từ cách ăn mặc đến layout make up tại sự kiện này khiến fan thất vọng.

Jisoo là một trong những thành viên gây chú ý của BlackPink. Dù không cá tính nổi trội như các đàn em trong nhóm nhưng từ khá lâu cô luôn được đánh giá sở hữu nhan sắc như hoa hậu. Mới đây, sau vài tháng ở ẩn để góp mặt trong phim mới, Jisoo chính thức tái xuất Kbiz trong một chương trình game trực tuyến. Đã khá lâu rồi người ta mới được thầy Jisoo xuất hiện. Những cử chỉ thân thiện đáng yêu của Jisoo khiến người xem như muốn lịm tim.

jisoo 1

Tuy nhiên lần tái xuất này, Jisoo lại bị chê ăn mặc hơi già so với tuổi 26 của mình. Cô đặc biệt không chọn đồ hiệu xa xỉ sang một bên, tham gia game show với một set đồ bình dân đến bất ngờ nhưng bộ cánh của cô nàng cùng cách make up nhạt nhòa khiến Jisoo nhìn như ngoài 30 vậy. Có lẽ đây là lần hiếm hoi mà Jisoo mắc lỗi chọn đồ bởi cô cũng được đánh giá cao về việc mix đồ hack dáng từ khá lâu. 

jisoo 2

Jisoo diện một set layer váy hai dây và sơ mi họa tiết da beo màu đỏ, cộng thêm đôi giày búp bê khiến vóc dáng của cô nàng thêm nhỏ bé. Thậm chí màu sắc này không hề tôn lên làn da trắng sứ của cô chút nào. 

jisoo 3

Jisoo bị nhận xét là mờ nhạt từ cách ăn mặc đến layout make up tại sự kiện này. Mái tóc đen tuyền chia ngôi giữa đơn giản bình thường vẫn tôn lên gương mặt xinh đẹp thanh. Lần này vừa makeup quá nhẹ nhàng lại diện cùng bộ cánh già dặn khiến nhan sắc hoa hậu Hàn của cô trở nên nhạt nhòa đơn điệu.

jisoo 4

Tham gia một chương trình game sôi động như vậy, đáng ra Jisoo nên diện một bộ cánh tươi mới trẻ trung với những gam màu tươi vui nổi bật. Nhiều người cho rằng bộ cánh mà cô mặc không những không phù hợp còn khiến nhan sắc tuột dốc đôi ba phần.

jisoo 5

Jisoo ghi điểm tuyệt đối khi chọn một set đồ bình dân tham dự game show (cả set chỉ khoảng 1,5 triệu đồng) thế nhưng lại chọn sai kiểu dáng khiến vẻ ngoài của cô già hơn hẳn so với tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link